:::     :::

ลีดส์,เวสต์บรอมอุ่นใจโอกาสเลื่อนชั้นใสปิ๊ง

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีดส์ กับ เวสต์บรอม เริ่มหายใจทั่วท้อง หลังจาก อีเอฟแอล คอนเฟิร์ม ยึดอันดับตามสัดส่วนคะแนน หากฤดูกาลนี้ไม่สามารถกลับมาแข่งขันกันต่อได้

ริค แพร์รี่ ประธานฟุตบอลลีกอังกฤษ หรือ อีเอฟแอล ยืนยันแผนการหาบทสรุปของสามลีก ประกอบด้วย แชมเปี้ยนชิพ ลีกวัน และลีกทู เอาไว้แล้ว หากผลการลงคะแนนเสียงออกมาว่าจะไม่ดำเนินการแข่งขันต่อ ก็จะใช้การคิดคะแนนแบบหาค่าเฉลี่ย

หมายความว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด กับ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน สองทีมหัวตาราง แชมเปี้ยนชิพ ที่มีคะแนนนำโด่งทิ้งคู่แข่งทีมอื่นๆ จะคว้าตั๋วสองใบเลื่อนชั้นสู่ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2020-21 โดยอัตโนมัติ และอันดับ 3-6 ได้แก่ ฟูแล่ม, เบรนท์ฟอร์ด, น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ และ เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ จะได้ตั๋วเพลย์ออฟ สร้างความบอบช้ำทางใจให้กับ บริสตอล ซิตี้, มิลล์วอลล์, คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ สวอนซี ซิตี้ ทีมอันดับ 7-11 ที่มีแต้มไล่กระชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ทั้งนี้ อีเอฟแอล จะปล่อยให้ทั้งสามลีกมีการลงคะแนนโหวตกันเองว่าจะกลับมาลงแข่งขันต่อหรือไม่ โดยก่อนหน้านี้ ลีกทู ได้ข้อตกลงแล้วว่าจะไม่แข่งขันต่อ โดยได้สามทีมที่เลื่อนชั้นอัตโนมัติ ทีมในกลุ่มเพลย์ออฟ และจะไม่มีทีมตกชั้น อย่างไรก็ตาม อีเอฟแอล ระบุว่าบทสรุปจะต้องสมบูรณ์ ดังนั้นทีมบ๊วย สตีฟเนจ จะเป็นทีมตกชั้นสู่เนชั่นแนลลีก หรือนอกลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด