:::     :::

เอฟเอคัพยังรอสถานการณ์เรื่องกลับมาเตะใหม่

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม 2563
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยังคงอยากรอดูสถานการณ์ต่อไปก่อนจะตัดสินใจถึงการกลับมาลงหวด เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยทั้งหมดจะดูว่าเมื่อเกมลีกกลับมาหวดแล้วมีความปลอดภัยมากน้อยเพียงใด

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีรายงานว่า มาร์ค บัลลิ่งแฮม ประธานบริหารของสมาคมได้บอกกับสมาชิกว่าทาง เอฟเอ กำลังมองไปถึงการลงสนามไปพร้อมกับศึก พรีเมียร์ลีก แต่ตอนนี้ยังไม่มีการโปรแกรมรวมไปถึงเส้นตายของรอบชิงชนะเลิศฤดูกาล 2019/20

ตอนนี้รายการเล่นมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ หรือ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งการแข่งขันต้องหยุดไปตั้งแต่วันที่ 13 มีนาคม หลังจากทางการอังกฤษประกาศหยุดกิจกรรมเพราะต้องรับมือกับไวรัสโควิด-19

ในรายงานระบุว่า บัลลิ่งแฮม ได้บอกไปยังสมาชิกว่าเกมรอบก่อนรองชนะเลิศมีโอกาสลงเล่นแบบบ้านใครบ้านมันหากว่าทางรัฐบาลอนุญาต และรอบรองชนะเลิศก็จะเดินทางไปเตะที่ เวมบลีย์ ตามเดิม ซึ่งมีเงื่อนไขในการปิดสนามห้ามแฟนบอลเข้าชม

นอกจากนั้นในรายงานเผยต่อไปว่า บัลลิ่งแฮม ร่วมกับ เกร็ก คลาร์ก ประธานเอฟเอ ได้ดำเนินการพูดคุยไปถึงรายได้ที่อาจจะสูญเสียไปในช่วงที่เกมหยุดเพราะโควิด-19 และหากฟุตบอลกลับมาลงเล่นไม่ได้ค่าเสียหายก็จะไปแตะในระดับหลายร้อยล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด