:::     :::

รบ.สเปนไฟเขียวลาลีการีสตาร์ต8มิ.ย.เป็นต้นไป

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร ซานเชซ เปเรซ-กาสเตโฆน นายกรัฐมนตรีประเทศสเปน ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าฟุตบอล ลา ลีกา ได้รับอนุญาตให้กลับมาแข่งขันตั้งแต่ 8 มิ.ย.นี้ หลังต้องระงับกว่าสามเดือนเพราะโคโรน่าไวรัสระบาด แต่ทั้งนี้ต้องปฏิบัติตามหลักสวัสดิภาพอย่างเคร่งครัด

  นายกฯวัย 48 ปี ขึ้นกล่าวด้วยตัวเองสรุปสถานการณ์ระบาดของไวรัสมรณะในประเทศล่าสุด, ปลดคำสั่งล็อคดาวน์ทั่วประเทศ และกรอบเวลาที่ลีกฟุตบอลอาชีพสูงสุดโม่แข้งอีกครั้ง 10 แมตช์เดย์ที่เหลือ 

โดยตั้งแต่วันที่ 8 มิ.ย.เป็นต้นไปสโมสรสามารถทำกิจกรรมลูกหนังอย่างการฝึกซ้อมเต็มรูปแบบ ทั้งติวแท็คติด, เสียบสกัดแบบถึงเนื้อถึงตัว และแบ่งข้างลงทีม แต่สำหรับแมตช์แข่งขันยังไม่มีจนกว่าศุกร์ที่ 12 มิ.ย. 

ลา ลีกา คาดเตะนัดประเดิมรีสตาร์ต 12 มิ.ย.

คาดว่าเกมประเดิมรีสตาร์ตจะเริ่มด้วยดาร์บี้แมตช์ระหว่าง เรอัล เบติส กับ เซบีย่า “มันไม่มีเกมการแข่งขันไหนจะเหมาะสมกับการรีสตาร์ต ลา ลีกา สเปน ไปมากกว่าดาร์บี้แมตช์แดนใต้อีกแล้ว เพราะจะยิ่งเป็นแรงกระตุ้นชั้นดี เราทุกคนต่างเฝ้ารอให้ฟุตบอลกลับมาโม่เกือก ดังนั้นใครได้เตะนัดประเดิมมันถึงเลิศมากๆ" มอนชี่ ผอ.กีฬา เซบีย่า แสดงความเห็น 

ลำดับต่อไปคือรอเวลาที่ ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา สเปน นัดหารือบุคลากรและฝ่ายจัด เพื่อกำหนดวันแข่งขันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})