:::     :::

4ทีมเอ็นเอฟแอลเปิดศูนย์ฝึกซ้อมเพิ่มเติม

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

4 แฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลเปิดศูนย์ฝึกซ้อมของทีมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาภายใต้ข้อกำหนดของภาครัฐและมาตรการความปลอดภัยของลีกเอ็นเอฟแอล

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส, กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็น 4 แฟรนไชส์เอ็นเอฟแอลที่เปิดศูนย์ฝึกของพวกเขาอีกครั้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ภายใต้ข้อกฎของรัฐและท้องถิ่นที่ให้เป็นไปตามข้อกำหนดด้านสุขภาพที่กำหนดโดยเอ็นเอฟแอลเพื่อความปลอดภัยของผู้เล่น และ พนักงานทั้งหมด ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลอนุญาตให้แต่ละแฟรนไชส์ของเอ็นเอฟแอลสามารถเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกของพวกเขาเพื่อให้ผู้เล่นและพนักงานกลับมาทำงานตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมาภายใต้กฎเกณฑ์ที่กำหนดและตามมาตรการของรัฐบาลท้องถิ่น 

ก่อนแฟรนไชส์ของเอ็นเอฟแอลจะเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกของพวกเขาเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา 7 แห่งแรกทั้ง อริโซน่า คาร์ดินาลส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส, ดัลลาส คาวบอยส์, แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามด้วย ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันถัดมา ก่อนที่ บร็องโก้ส์, จากัวร์ส, แพ็คเกอร์ส และ เรฟเว่นส์ จะเปิดเพิ่มเติมอีก 4 แฟรนไชส์เมื่อวันอังคาร


ขณะที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส สองแฟรนไชส์ดังของรัฐ นิว เจอร์ซี่ย์ ยังไม่เปิดสิ่งอำนวยความสะดวกของทีม แม้ว่า ฟิล เมอร์ฟี่ย์ ผู้ว่าการรัฐนิวเจอร์ซี่ย์จะเปิดผยว่าทีมกีฬาอาชีพในรัฐสามารถกลับมาฝึกซ้อมและแข่งขันได้แล้วก็ตาม 

'เรากำลังประสานงานอย่างใกล้ชิดกับสำนักงานของผู้ว่าการรัฐ เมอร์ฟี่ย์, ลีกเอ็นเอฟแอล และ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ เพื่อกำหนดมาตรการด้านสุขภาพและความปลอดภัยด้วยความรอบคอบสำหรับพนักงานและผู้เล่นของเรา' โฆษกของ เจ็ตส์ เปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'ตามแนวทางเหล่านี้ เราจะเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกของเราโดยใช้วิธีแบ่งเป็นช่วงเวลา ซึ่งเป็นแนวทางปฏิบัติดีที่สุดสำหรับการดำเนินงานของเรา'

ส่วน ไจแอนท์ส ออกแถลงการณ์ว่าพวกเขากำลังวางแผนที่จะเปิดศูนย์ฝึกซ้อมของพวกเขาในช่วงสัปดาห์หน้า 'สำหรับพนักงานที่ต้องการกลับไปทำงานที่ศูนย์ฝึกซ้อมของเรา เราคาดว่าจะเริ่มกระบวนการนั้นในสัปดาห์หน้า และเราจะดำเนินการอย่างเป็นระบบและปลอดภัยตามแนวทางของภาครัฐและมาตราการป้องกันของเอ็นเอฟแอล'

ทั้งโค้ชและผู้เล่นอื่นที่ไม่ใช่ผูเล่นที่ต้องเข้ารับการบำบัดทางการแพทย์จะไม่ได้รับอนุญาตให้อยู่ในศูนย์ฝึกของทีมตามกฎของเอ็นเอฟแอล 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด