:::     :::

ไลป์ซิก10คนต้านไม่ไหวแฮร์ธ่าไล่เจ๊า2-2

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไลป์ซิก กลับมาสะดุดอีกครั้ง เมื่อต้องเหลือ 10 คน ตั้งแต่ช่วงกลางครึ่งหลัง และโดน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ตามตีเสมอช่วง 10 นาทีสุดท้าย 2-2 ทำให้ไม่สามารถแซง ดอร์ทมุนด์ ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูง

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

ไลป์ซิก 2 - แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2

สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

    เริ่มเกมมาเพียง 9 นาที กลายเป็น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ที่มาขึ้นนำ 1-0 เมื่อ ไทเลอร์ อดัมส์ เปิดลูกเตะมุมจากฝั่งซ้ายเข้ากลาง มาร์โก กรูยิช สอดมาดีดด้วยขวาเข้าประตูไป

    กระนั้นก็ตาม นาทีที่ 24 ไลป์ซิก มาตามตีเสมอ 1-1 ได้จากลูกเตะมุมด้านขวา คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู เปิดมาให้ ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ โหม่งที่เสาแรกเสียบตาข่ายไม่เหลือ

    นาทีที่ 33 ทีมเยือนเกือบได้ส้มหล่น เมื่อ ปีเตอร์ กูลาชซี่ จ่ายบอลขึ้นหน้าไม่ดี ทำให้ ซาบิทเซอร์ ต้องรีบคืน บอลโด่งเกือบย้อยเข้าประตูตัวเอง ยังดีที่ไม่ตรงกรอบ

    อีก 3 นาทีถัดมา เจ้าบ้านเกือบพลิกนำจากฟรีคิกระยะทำการ ซาบิทเซอร์ ปั่นไปแฉลบกำแพงเฉี่ยวเสาออกไปนิดเดียวเท่านั้น

    นาทีที่ 41 ทีมเยือนที่มาดีเหลือเกิน มีโอกาสนำอีกครั้ง เมื่อ เวดาด อิบิเซวิช ได้กดด้วยขวาในเขตโทษ แต่บอลข้ามคานออกไป หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1

    ในครึ่งหลัง โอกาสของทั้งสองทีมดูจะน้อยลงไป โดยนาทีที่ 56 แฮร์ธ่า มีลุ้นจากจังหวะเลี้ยงขึ้นมาแล้วยิงไกลของ วลาดิเมียร์ ดาริด้า แต่บอลก็ข้ามคานออกไป

    กระนั้น นาทีที่ 63 เจ้าถิ่นต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ มาร์เซล ฮัลส์เทนแบร์ก ไปเสียบใส่ มาเตอุส คุนญ่า ผู้ตัดสินไม่มีทางเลือกแจกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกไปเลย

    อย่างไรก็ตาม กลายเป็นเจ้าบ้านที่ตัวน้อยกว่ามาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 68 เมื่อบอลพัวพันมาเข้าทาง พาทริก ชิก กดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ บอลเหมือนไม่มีอะไรไปเข้ามือ รูเน่ ยาร์สไตน์ ที่ล้มตัวรับได้แล้ว ทว่าลูกดันกระฉอกเด้งขึ้นมาแล้ว ยาร์สไตน์ พยายามที่จะใช้มือคว้า ทว่าดันไปโดนเหลี่ยมที่บอลปลิ้นเข้าประตูตัวเองไปซะอย่างงั้น

    ทีมเยือนเกือบเอาคืนได้ จากลูกที่ ยาไวโร ดิลโรซุน ตัวสำรองกระชากไปเปิดทางกราบซ้าย บอลผิดเหลี่ยมจะย้อยเสียบใต้คาน ยังดีที่ กูลาชซี่ ยังกระโดดไปปัดออกหลังได้ทัน

    นาทีที่ 82 แฮร์ธ่า มาได้จุดโทษ เมื่อ อเดโมล่า ลุคแมน ไปแหย่ขาสกัด คุนญ่า ล้มลง ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ และเป็น คริสตอฟ ปิออนเท็ค ตัวสำรองที่เพิ่งลงมารับอาสายิงเข้าไปไม่พลาดเป็น 2-2

    ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ทีมเยือนที่ผู้เล่นมากกว่าจะบุกหนัก แต่ก็ทำอะไรเพิ่มไม่ได้ จบเกมเสมอกัน 2-2


รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    ไลป์ซิก : ปีเตอร์ กูลาชซี่ - คอนราด ไลเมอร์, ลูคัส คลอสเตอร์มันน์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลส์เทนแบร์ก - ดานี่ โอลโม่, มาร์เซล ซาบิทเซอร์, ไทเลอร์ อดัมส์, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู - พาทริก ชิก, ทิโม แวร์เนอร์

    แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : รูเน่ ยาร์สไตน์ - ปีเตอร์ เปราริก, เดดริก โบยาต้า, จอร์แดน โตรูนาริก้า, มาร์วิน พลัทเทนฮาร์ดท์ - มาร์โก กรูยิช, เพอร์ สเคลเบรด - โดดี้ ลูเคบาคิโอ, วลาดิเมียร์ ดาริด้า, มาเตอุส คุนญ่า - เวดาด อิบิเซวิช

    ผู้ตัดสิน : บาสเตียน ดันแกร์ท


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด