:::     :::

อดีตกุนซือนักบุญเผย'ผี'ไม่กล้าจ่ายเลยพลาด'เบล'

วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม 2563
1,113
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ เบอร์ลี่ย์ อดีตกุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน เผยว่าได้มีโอกาสคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึงการเจรจาปล่อย แกเร็ธ เบล แต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอในราคาที่ถูกเกินไปเลยพลาดได้นักเตะไปครอง

อดีตกุนซือนักบุญออกมาเผยกับทาง ดิ แอธเลติก ว่าตนเองเคยเดินทางไปคุยกับ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือปิศาจแดงที่สนใจดึงตัว เบล ไปร่วมทีม กระนั้นกลับมีปัญหาการเจรจาเรื่องค่าตัว ส่งผลให้นักเตะอดย้ายไป โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

"เขาเหมือนกับปีกที่กำลังลงเล่นในตำแหน่งฟูลแบ็ก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยสนใจในตัวเขา ผมจำได้ว่าเคยไปที่โรงแรมเพื่อพูดคุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) และประธานฝ่ายบริหารของพวกเขา"

"พวกเราเพิ่งขาย ธีโอ วัลค็อตต์ (ให้กับ อาร์เซน่อล) ไปในราคา 12 ล้านปอนด์ และพวกเขาเสนอราคามาแค่ 3 หรือ 4 ล้านปอนด์ เราจึงบอกว่า 'ไม่มีทาง'"

"ผมคิดว่าพวกเขากังวลเล็กน้อยเกี่ยวกับการป้องกันในเกมของเขา ซึ่งตอนนั้นเรากำลังทำงานในเรื่องนี้ และเขาก็สามารถจัดการกับมันได้"

เบล ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ไปร่วมทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เมื่อปี 2007 ด้วยค่าตัวราวๆ 5 ล้านปอนด์ แม้ช่วงแรกเขาจะลงเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายและกองกลางทางซ้าย แต่หลังจาก แฮร์รี่ เรดเน็ปป์ เข้าไปคุมทีมไก่เดือยทอง กุนซือมากฝีมือจัดการเปลี่ยนตำแหน่ง เบล ให้เล่นแนวรุกเต็มตัวและสามารถระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมจนถูก เรอัล มาดริด ดึงไปร่วมทีมในปี 2013 ด้วยค่าตัวสถิติโลกในตอนนั้น






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด