:::     :::

อินเตอร์ทีมล่าสุดถอนตัวล่า'แวร์เนอร์'

วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม 2563
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันผ่านสื่อว่า ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ แอร์เบ ไลป์ซิก จะไม่ย้ายมาเล่นกับทีมเนรัซซูร์รี่ในซีซั่นหน้า

อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ถอนสมอในการตามล่าตัว ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ แอร์เบ ไลป์ซิก หลัง ปิเอโร ออซิลิโอ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมเนรัซซูร์รี่ออกมายืนยันด้วยตัวเองผ่าน'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แวร์เนอร์ ออกมาเปิดเผยตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาว่าเขามีเป้าหมายย้ายไปค้าแข้งนอกประเทศเยอรมันและมีข่าวว่าเขาตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสร ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะถอนตัวเป็นทีมแรกเนื่องจากพวกเขาจะไม่จ่ายเงินเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีค่าตัวเกิน 30 ล้านปอนด์ ขณะที่กองหน้าวัย 24 ปีมีค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน เป็นอีกหนึ่งทีมที่ยืนยันว่า แวร์เนอร์ จะไม่ย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้


'เขาจะไม่มาที่นี่ในฤดูกาลหน้า' ออซิลิโอ ยืนยันกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'ผมจะซื่อสัตย์ ผมชอบเขามาตลอด เราติดตามเขามาระยะหนึ่งแล้ว'

'อย่างไรก็ตามเขาจะไม่ย้ายมา อินเตอร์ ด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่เคยมีการเจรจาใดๆเพราะผมรู้ถึงสิ่งที่ผู้เล่นต้องการ'

'เขามีค่าฉีกสัญญาเพื่อย้ายทีม แต่เขาจะไม่มาที่นี่ในฤดูกาลหน้า'

ออซิลิโอ ยังกล่าวถึงประเด็นเกี่ยวกับ เอดินซอน กาวานี่ กับ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ สองกองหน้าประสบการณ์สูงที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเป็นอีกสองเป้าหมายของทีมเนรัซซูร์รี่ 


'อินเตอร์ แสดงให้เห็นว่าพวกเขาใส่ใจนักเตะฟรีเอเจนต์เสมอ เรามีความแกร่งแข็งพร้อมกับพวกเขา'

'ผมกำลังคิดถึง (สเตฟาน) เดอ ฟราย, (ดีอโก้) โกดิน และ (ควัดโค่) อซาโมอาห์ เราต้องดูโอกาสที่พวกเขานำเสนอและหนึ่งในนั้นคือ กาวานี่'

'แต่สำหรับผมที่จะบอกคุณว่าเราคิดเกี่ยวกับเขาอย่างจริงจัง ผมจะโกหกด้วยเหตุผลง่ายๆหนึ่งข้อคือ เราคิดว่าแนวรุกของเรานั้นประกอบด้วย (โรเมลู) ลูกากู และ เลาตาโร่ และจากนั้นเรากำลังชั่งใจเรื่อง (อเล็กซิส) ซานเชซ' 

'สำหรับหลายอย่าง เขาอยู่นอกเหนือโปรเจ็กของเรา แต่เขายังสามารถสร้างประโยชน์ได้มาก จากนั้นก็ยังมี (เซบาสเตียโน่) เอสโปซีโต้'

'กับเขา เราจะประเมินว่าเหมาะสมหรือไม่ที่จะปล่อยเขาไปหาประสบการณ์ที่อื่น เราจะคิดถึงกองหน้าคนที่ 4 แต่ตอนนี้โปรไฟล์ของ กาวานี่ ไม่มีความสำคัญในการปรับปรุงขุมกำลังที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว'

'ผมมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ (คริสเตียโน่) จุนโตลี่ (ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของนาโปลี) และผมเพิ่งติดต่อกับเขาไม่นานมานี้' ออซิลิโอ กล่าวถึง เมอร์เท่นส์ เพิ่มเติม 

'ผมไม่รู้ว่า (เมอร์เท่นส์) เซ็นสัญญาใหม่ของเขากับ นาโปลี หรือไม่ แต่ผมจะไม่แปลกใจถ้าเขาจะอยู่ที่นั่น ผมไม่เข้าใจความตื่นเต้นของสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด