:::     :::

ชไนเดอร์ลินงงโดนกุข่าวไม่ทุ่มเทจนแฟนด่า

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ยอมรับเซอร์ไพรส์ทีเดียวที่โดนสื่อกุข่าวว่าไม่ทุ่มเทจนถูกหั่นชื่อออกจากทีม ตามมาซึ่งเสียงวิจารณ์จากแฟนบอลทีมตัวเอง

ชไนเดอร์ลิน ยอมรับผิดหวังมากกับข่าวมั่วดังกล่าว ที่ระบุว่าเขากับ เกวิน มิราลลัส ถูกส่งตัวกลับบ้านเพราะไม่ทุ่มเทตอนซ้อม แถมยังไม่มีชื่อในทีมแม้กระทั่งตัวสำรองด้วย ทำให้แฟนบอล ทอฟฟี่ หลายคนเปิดปากวิจารณ์กันดุเดือด

เมื่อถูกถามว่าเขาจะกลับมาสานสัมพันธ์กับแฟนบอลได้อีกครั้งหรือไม่ ชไนเดอร์ลิน ตอบว่า "ใช่ ผมกำลังพยายามทำอย่างนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยไม่มีอะไรเลย ผมประหลาดใจมากกับเรื่องที่ปรากฏ เพราะผมไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ มันเป็นการตัดสินใจของผู้จัดการทีมที่ไม่ใส่ชื่อผมอยู่ในทีม มันไม่ใช่เพราะพฤติกรรมหรืออะไรบางอย่างของผม มันเป็นแค่ทางเลือกของเขา (เดวิด อันสเวิร์ธ)"
"ตัวผมเอง ผมประหลาดใจมาก เพราะมีบางคนที่เชื่อในสิ่งที่พวกเขาอ่านจากสื่ออยู่เสมอ สิ่งเดียวที่ผมสามารถทำได้คือแสดงให้พวกเขาเห็นในสนาม ว่าผมทุ่มเทเต็ม 100 เปอร์เซนต์ ผมกล้ารับประกันกับทุกคนได้เลยว่าผมมุ่งมั่นกับทีมเต็มเปี่ยม ผมคิดแค่เรื่อง เอฟเวอร์ตัน และต้องการปรับปรุงผลการแข่งขันและผลงานของตัวเองในทุกๆ วัน"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด