:::     :::

บีลชี้ลือเทรดไปเน็ตส์บ่งบอกคนวงการนับถือ

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
1,191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ดลี่ย์ บีด การ์ดคนแบกทีม วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ขอบคุณคนในวงการเอ็นบีเอที่นับถือฝีมือของเขา จนมีข่าวเชื่อมโยงโดนเทรดไป บรู้กลิน เน็ตส์ เพื่อล่าแชมป์ในฤดูกาลหน้าฐานะสตาร์คนที่สาม ร่วมกับ คายรี่ เออร์วิ่ง และ เควิน ดูแรนท์

บีล จากเล่นชู้ตติ้งการ์ด แต่ซีซั่นหลังๆต้องลงมาเป็นการ์ดจ่ายด้วยเพราะแม่ทัพแฟรนไชส์อย่าง จอห์น วอลล์ เดี้ยงยาวมากว่าปีครึ่ง ซึ่งผลงานของแบ็คคอร์ทวัย 26 ปี ก้าวมาอุ้มทั้งทีมในฤดูกาลนี้เฉลี่ย 30.5 คะแนน, 6.1 แอสซิสต์ ฟิลด์โกลแม่น 45.5% 

เป็นเหตุให้ เน็ตส์ อยากได้ดราฟท์อันดับสาม จากคลาส 2012 มาผนึกกำลังแม้จะต้องส่งค่าตอบแทนมหาศาลเนื่องจากสัญญาของ บีล ยาวถึงซีซั่น 2021-22

"มันไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมได้ยินเรื่องทำนองนี้ ทราบว่ามีทีมแสดงความสนใจในตัวผม ส่วนตัวมองว่านั่นคือสัญญาณของการนับถือฝีมือ เราคงทำเรื่องอะไรดีๆไว้ แลก็มีเพื่อนร่วมอาชีพรายอื่นอยากร่วมงานด้วย" บีล กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น'

บีลแบ่งรับแบ่งสู้เรื่องผนึกกำลังเป็นบิ๊ก 3 ที่เน็ตส์

"เอาจริงๆเป็นความรู้สึกที่เหลือเชื่อ - เมื่อทราบว่า คายรี่ และ 'เคดี' ต้องการร่วมงานกับคุณ ให้ตายสิโคตรเจ๋ง แต่ในเวลาเดียวกันคุณก็ไม่มีทางทราบหรอกว่าอะไรจะเกิดจากนี้ มันไม่ง่ายที่ทำเรื่องนั้นขึ้น" 

"นั่นเพราะผมฝังรากตัวเองที่ ดี.ซี.ไปแล้วอุทิศตัวเพื่อเมือง เพื่อชุมชนของเรา ผมรักที่นี่ แล้วมันคงเป็นความรู้สึกที่เยี่ยมมากหากสามารถกัดฟันสู้จนพาทีมได้แชมป์ ดีกว่าโดดไปเล่นกับที่อื่น"

"แต่ทั้งนี้ผมก็ไม่ไร้เดียงสาถึงขั้นบอกจากปากเองว่าไม่คิดตามเรื่องราวเหล่านั้นซึ่งเข้ามา" 

ไลน์อัพปัจจุบันของ วิเซิร์ดส์ ค่อนข้างลงตัวแล้วหากซีซั่นหน้าได้ จอห์น วอลล์ หายเจ็บกลับมาประสานแบ็คคอร์ทกับ บีล ส่วนฟร้อนท์คอร์ทมี ทรอย บราวน์ Jr., ริว ฮาชิมารุ และ โธมัส ไบรอันท์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})