:::     :::

กลางรับเด็กเทพเมเชเลนไม่เหลิงโดนโยงซิตี้

วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม 2563
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสเตอร์ วรันซ์ค กองกลางอนาคตไกลของ เมเชเลน สโมสรในลีกเบลเยียม ยังมีสมาธิกับทีมตัวเองพร้อมมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีกว่าเดิมในฤดูกาล 2020-21โดยไม่สนว่าคือเป้าหมายที่ แมนฯ ซิตี้ มหาอำนาจพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการตัว

หนุ่มวัย 17 ปีที่ก้าวสู่ชุดใหญ่ของทีมตั้งแต่ ธ.ค.2018 มีโอกาสลงเตะจูปิแลร์ ลีก เบลเยียม ฤดูกาลนี้ไป 10 นัดทุกรายการ สร้างผลงานหนึ่งประตูและสองแอสซิสต์ 

ความเด่นฝีเท้าเข้าตาแมวมอง ซิตี้ จนชงชื่อให้ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า พิจารณาดูดร่วมงานช่วงตลาดซัมเมอร์ อย่างไรก็ตามเจ้าหนุ่มไม่เหลิงขอขัดเกลาฝีเท้าที่ เมเชเลน ไปอีกอย่างน้อย 1 ปี 

“ความประทับแบบนี้ไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นง่ายๆ (โดนโยง แมนฯ ซิตี้) ก็ยอมรับว่าปลื้มเมื่อได้ยินแบบนั้น" วรันซ์ค กล่าวกับ'เฮ็ท นิวส์บลัด' สื่อฯเบลเจี้ยน

แข้งหนุ่มมีสมาธิกับปัจจุบัน

"แน่นอนว่าในวงการฟุตบอลคุณไม่สามารถจำกัดตัวเองต่อเรื่องใดทั้งสิ้น แต่กับซีซั่นหน้ายังไงผมก็จะเล่นให้ เมเชเลน ต่อไป" 

“การได้อยู่ต่อเพราะสโมสรช่วยวางแผนงานที่ดีสำหรับอาชีพผมอยู่แล้ว"

"โดยปีที่ผ่านมาทีมใหญ่ลีกเราทั้ง คลับ บรูช, สตองดาร์ ลีแอช และ อันเดอร์เลชท์ ต่างก็เลียบๆเคียงๆถามซื้อผมเช่นกันแต่ไม่สนใจเพราะตราบใดคงสังกัด เมเชเลน มันมีโอกาสสูงในการถูกส่งลงสนาม" 

สัญญาปัจจุบันของดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ยู-17 มีถึง มิ.ย.2022 โดยนอกจาก ซิตี้ ทีมต่างแดนอื่นที่อยากได้เขาก็ประกอบด้วย เฟเยนูร์ด, เอซี มิลาน และ บาเยิร์น มิวนิค 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด