:::     :::

"โค้ชเฮง"แจงเหตุดราม่า"วรชิต"ยืนค้ำหัวกินขนม

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม 2563
3,862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิทยา เลาหกุล เผยถึงื่องที่ วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ ยืนค้ำหัวพร้อมกินขนมไปด้วย ระหว่างที่ตนกำลังอบรม

กลายเป็นประเด็นดราม่าสำหรับคลิปที่ทางชลบุรี เอฟซี นำมาลงในเพจ ซึ่งเป็นคลิปที่ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ที่ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของชลบุรี เอฟซี ขณะกำลังอบรม "ยิม" วรชิต กนิษศรีบำเพ็ญ ซึ่งปรากฏว่ากองกลางจอมทัพของฉลามชลยืนค้ำหัวพร้อมกับกินขนมไปด้วยขณะกำลังฟัง จนทำให้ชาวเน็ตกล่าวโจมตีถึงความไม่เหมาะสม

อย่างไรก็ตามล่าสุด "โค้ชเฮง" ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า ภาพวิดีโอที่เห็นกันเป็นช่วงที่ผมเรียกยิมมาดูคลิปการเล่นและจดบันทึกต่างๆ ซึ่งตอนแรกยิมนั่งคุยอยู่เก้าอี้ฝั่งตรงข้าม และผมเป็นคนเรียกให้มายืนดูข้างๆ เอง ยิมเป็นเด็กที่ขี้อาย ขี้เกรงใจ แต่มีสัมมารคารวะอ่อนน้อมถ่อมตนแน่นอน ซึ่งเป็นสิ่งที่อะคาเดมี่ชลบุรีสั่งสอนเด็กทุกรุ่นอยู่แล้ว ส่วนขนมที่ยิมกินผมก็เป็นคนให้เอง เพราะในห้องทำงานมีขนมเยอะมาก เนื่องจากเวลาใครมาหาก็เอาขนมมาฝากตลอด ดังนั้นที่เห็นว่ายืนค้ำหัวผู้ใหญ่นั่นก็เป็นเหมือนการดูหนังบางช่วงแต่ไม่ได้ดูทั้งเรื่อง

นอกจากนี้โค้ชเฮงยังบอกว่าผมกับยิม หรือกับเด็กคนอื่นๆ ผมชอบเข้าไปกอดเพราะการกอดกันรักษาได้ทุกอย่าง และคนที่ผมชอบกอดที่สุดคือโค้ชโย่ง (วรวุธ ศรีมะฆะ) เพราะเป็นคนที่กอดทีไรก็โอบไม่เคยรอบซักที 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด