:::     :::

กูเดลล์แถลงการณ์แสดงความเสียใจต่อการเสียชีวิตของฟลอยด์

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
730
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอลออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ ชายผิวสีคนล่าสุดที่ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงจากเจ้าหน้าที่

โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นเอฟแอล ออกแถลงการณ์ไว้อาลัยและแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการเสียชีวิตของ จอร์จ ฟลอยด์ หลังชายผิวสีที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมินิแอโพลิสจับกุมตัวโดยใช้กำลังเกินกว่าเหตุจนทำให้มีการประท้วงและจลาจลเกิดขึ้นหลายเมืองในสหรัฐอเมริกา แม้ลีกเอ็นเอฟแอลจะมีปฏิกิริยากับเรื่องดังกล่าวค่อนข้างช้าก็ตาม แต่ยังดีกว่านิ่งเฉยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ครอบครัวเอ็นเอฟแอลเสียใจอย่างยิ่งเกี่ยวกับความเศร้าโศกทั่วประเทศของเรา' กูเดลล์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ปฏิกิริยาของผู้ประท้วงต่อเหตุการณ์เหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงความเจ็บปวด, ความโกรธและความขุ่นข้องหมองใจที่พวกเราหลายคนรู้สึก'


'เราขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวของมิสเตอร์ จอร์จ ฟลอยด์ และผู้ที่สูญเสียคนที่รัก รวมถึงครอบครัวของมิสเตอร์ เบรออนน่า เทย์เลอร์ ใน หลุยส์วิลล์ และ มิสเตอร์ อาห์มูด อาร์เบรย์ ลูกพี่ลูกน้องของ เทรซี่ วอลเกอร์ ของ ดีทรอยท์ ไลออนส์'

'เนื่องจากเหตุการณ์ในปัจจุบันเน้นย้ำว่ายังมีอีกมากที่ต้องทำในฐานะประเทศและฐานะลีก ความโศกเศร้าเหล่านี้บอกถึงความมุ่งมั่นของเอ็นเอฟแอลและความพยายามอย่างต่อเนื่องของเรา ยังมีสิ่งที่ต้องการดำเนินการอย่างเร่งด่วน เราตระหนักถึงพลังของรากฐานของเราในชุมชนและเป็นส่วนหนึ่งของโครงสร้างของสังคมอเมริกัน เรายอมรับความรับผิดชอบดังกล่าวและมุ่งมั่นที่จะสานต่องานที่สำคัญเพื่อแก้ไขปัญหาที่เป็นระบบเหล่านี้พร้อมกับผู้เล่น, สโมสรและพันธมิตรของเรา' แถลงการณ์ของเอ็นเอฟแอลระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})