:::     :::

เอเยนต์เผยกูตินโญ่อยากกลับพรีเมียร์ลีก

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน 2563
1,098
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ที่ย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้อยากกลับเวทีพรีเมียร์ลีกจากการเปิดเผยของ เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของนักเตะ

เคีย ชูรับเชียน เอเยนต์ของ ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ เปิดเผยว่านักเตะในการดูแลของเขามีความปรารถนาที่จะย้ายกลับสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง แม้ว่า บาเยิร์น มิวนิค อาจเจรจากับ บาร์เซโลน่า เพื่อยืมตัวนักเตะไว้ใช้งานต่อในซีซั่นหน้าด้วยก็ตาม จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

กูตินโญ่ เคยค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับ ลิเวอร์พูล นาน 5 ซีซั่นตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมปี 2013 จนถึงเดือนมกราคมปี 2018 ก่อนย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า แต่อาชีพค้าแข้งในถิ่น'คัมป์ นู'ไม่รุ่งอย่างที่คิดและถูกปล่อยมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 


แม้ทีมเสือใต้จะไม่ใช้อ็อปชั่นเซ็นสัญญาถาวรมูลค่า 120 ล้านยูโรก็ตาม ทว่าอาจเจรจายืมนักเตะใช้งานต่ออีกหนึ่งซีซั่น ก่อนที่ ชูรับเชียน จะเปิดเผยว่า กูตินโญ่ ต้องการย้ายกลับมาพรีเมียร์ลีกซึ่งมันอาจจะเกิดขึ้นหรือไม่เกิดขึ้นในปีนี้ หลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, เชลซี, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หรือ นิวคาสเซิ่ล 

'เขามีความปรารถนาที่จะกลับสู่พรีเมียร์ลีก มันอาจจะไม่เกิดขึ้นในปีนี้หรือมันอาจจะเกิดขึ้นในปีนี้ เราไม่ทราบ ตอนนี้เรายังไม่ได้พูดคุยอะไรเลย' 

'มันขึ้นอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการขยายสัญญายืมตัวหรือไม่ก็ตาม มันเป็นการตัดสินใจของ บาเยิร์น ล้วนๆ เรามีความตั้งใจที่จะอยู่ต่อและเราจะเห็นเกี่ยวกับฤดูกาลหน้าเมื่อเรากลับเข้าสู่วิถี'นิว นอร์มอล' เราจะได้พูดคุยกับ บาเยิร์น เกี่ยวกับฤดูกาลหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด