:::     :::

เผย5นักเตะ,2สตาฟฟ์มีผลตรวจโควิดเป็นบวก

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า เคยมี 5 นักเตะทีมชุดใหญ่และ 2 สตาฟฟ์เทรนเนอร์มีผลตรวจโควิดเป็นบวก แต่ปัจจุบันทุกคนปลอดเชื้อแล้วพร้อมรีสตาร์ทซีซั่นกับ มายอร์ก้า ในวันเสาร์นี้

รายการ'กรูโป้ โกโด้'ของสถานีวิทยุ'RAC1'ของแคว้นกาตาลุนย่าเปิดเผยเมื่อวันอังคารว่า 5 นักเตะทีมชุดใหญ่ของ บาร์เซโลน่า พร้อมด้วยสตาฟฟ์เทรนเนอร์อีก 2 รายมีผลตรวจ'โควิด-19'เป็นบวกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ แต่ทั้งหมดปลอดจากเชื้อไวรัสแล้ว 

ฟุตบอลลีกเมืองกระทิงอนุญาตให้นักเตะกลับมาซ้อมเดี่ยวตั้งแต่วันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมาภายใต้มาตราการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ซึ่งมีการตรวจกาติดเชื้อของนักเตะ, สตาฟฟ์เทรนเนอร์ และ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ที่มีเปิดเผยภายหลังว่ามี 5 ผู้เล่นทีมชุดใหญ่ของบาร์ซ่ากับสตาฟฟ์เทรนเนอร์อีก 2 คนมีผลตรวจเป็นบวก ทว่าไม่มีข่าวยืนยันในช่วงนั้น

ทั้งหมดถูกแยกออกจากกลุ่มและเข้ารับการกักตัว ล่าสุดมีรายงานข่าวว่าการตรวจเชื้อของนักเตะและสตาฟฟ์เทรนเนอร์ของบาร์ซ่าไม่มีคนใดติดเชื้อไวรัส ถ้าหากไม่นับรวมผู้เล่นที่บาดเจ็บ เทรนเนอร์ เอ็นรีเก้ เซเตียน มีขุมกำลังพร้อมใช้งานสำหรับเกมเยือน มายอร์ก้า ในเกมรีสตาร์ทซีซั่นวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายนนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})