:::     :::

ลาซิโอพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอซื้อ'มิลินโควิช-ซาวิช'

วันอังคารที่ 02 มิถุนายน 2563
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาซิโอ ไม่ปิดกั้นโอกาสย้ายสังกัดของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช หากมีข้อเสนอที่เหมาะสมถึงมิดฟิลด์ชาวเซิร์บในช่วงซัมเมอร์นี้

อิ๊กลี่ ทาเร่ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ลาซิโอ เปิดเผยว่าสโมสรพร้อมจะพิจารณาทุกความเหมาะสมเกี่ยวกับอนาคตของ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช แต่ถ้าหากไม่มีการย้ายสังกัดเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์นี้ เขายินดีที่มิดฟิลด์ชาวเซิร์บจะอยู่กับทีมอินทรีกรุงโรมต่อไปพร้อมเตรียมประกาศการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ทั้ง กอนซาโล่ เอสกาลานเต้ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เออิบาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของ วัตฟอร์ด ด้วย ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ลาซิโอ ไม่ต้องการขายในตอนนี้' ทาเร่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

'ผมคิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในตลาดนักเตะเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่เปลี่ยนทุกอย่าง ดังนั้นเราจึงต้องมีความคิดสร้างสรรค์ แต่เหนือสิ่งอื่นใดที่ชัดเจนเกี่ยวกับการวางแผนของเราสำหรับปัจจุบันและอนาคต'


ทาเร่ ยืนยันว่า ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าวัย 30 ปีไม่ใช่นักเตะที่มีไว้ขาย แต่สำหรับ มิลินโควิช-ซาวิช อาจแตกต่างไปหลังนักเตะตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรทั้ง อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, แมนฯยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่เข้ามาว่าจะตรงตามความต้องการของทีมอินทรีกรุงโรมหรือไม่เท่านั้น

'ความสัมพันธ์ของ มิลินโควิช-ซาวิช กับเมืองและ ลาซิโอ ไม่มีวันตายเพราะมันเติบโตในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ในทางกลับกันเมื่อพิจารณาถึงสถานการณ์, ความปรารถนาของเขา ทุกสิ่งที่เราพูดถึงทุกสถานการณ์จะถูกประเมินในช่วงเวลาที่เหมาะสมโดยปราศจากแรงกดดัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือเพื่อประโยชน์กับทุกคนที่เกี่ยวข้อง'

'ถ้ามีสถานการณ์ที่ทำให้สโมสรและผู้เล่นมีความสุข มันจะถูกนำมาพิจารณา ถ้าไม่มี เขายังแฮปปี้และเราก็มีความสุขมากที่เขาจะอยู่ต่อ'

เมื่อถูกถามว่า มิลินโควิช-ซาวิช ยังคงมีค่าตัวระดับ 100 ล้านยูโรหรือไม่? ทาเร่ ตอบกว้างๆว่า 'ผมไม่เก่งมากนักเกี่ยวกับการคิดเลข สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือเขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป'


ก่อนจะกล่าวเพิ่มเติมถึงข่าวการเตรียมเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวโคลอมเบียนวัย 22 ปีของ วัตฟอร์ด ที่ย้ายมาเล่นกับ เรอัล ซาราโกซ่า ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ว่า 'เราจะประกาศเร็วๆนี้ถึงการเซ็นสัญญาใหม่, กอนซาโล่ เอสกาลานเด้ มิดฟิลด์จาก เออิบาร์ จากมุมมองผมจะนำทั้งประสบการณ์และหลากหลายคุณลักษณะที่เหมาะสมมาสู่ทีมลาซิโอ'

'เราจะประเมินพร้อมกับโค้ชและเคลื่อนไหวในช่วงเวลาที่เหมาะสม มันเป็นเรื่องอันตรายที่จะหารือเกี่ยวกับตลาดนักเตะตอนนี้ เพราะเราสามารถสร้างประวัติศาสตร์ในฤดูกาลนี้และต้องการสมาธิสูงสุดในการนำความฝันกลับบ้าน' ทาเร่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด