:::     :::

สื่อฯกดดันผู้ซื้อแวร์เนอร์เหลือ12วันให้ฉีกสัญญา

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ตส์ เปลี่ยนตัวเองจากสื่อมวลชนคุณภาพ มาเป็นโทรโข่งให้ แอร์เบ ไลป์ซิก แจ้งประกาศแก่สโมสร ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ว่าหากอยากได้ ทิโม แวร์เนอร์ ไว้ติดครัวในราคาต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ ก็เหลือเวลาให้ถอนเงินจากบัญชีมาฉีกสัญญาแค่ 12 วัน

อย่างที่ทราบไปนานแล้วว่าหอกวัย 24 ปี มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาภายใน 15 มิ.ย.นี้ ตัวเลขที่ 55 ล้านยูโร (ราว 49 ล้านปอนด์)  โดยนอกจากสามค่ายใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว ทาง บาเยิร์น มิวนิค อินเตอร์ มิลาน หรือ บาร์เซโลน่า ก็เล็งๆหอกดอยช์เช่นกัน 

เป็นเหตุให้ 'สกาย สปอร์ตส์' ทำสกู้ปวิเคราะห์คุณภาพของ แวร์เนอร์ ว่าคับแก้ว สมควรจับจองเป็นเจ้าของ ยิ่งเมื่อเอาตัวเปรียบเทียบอย่าง เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าวัย 27 ปีที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพิ่งจ่ายเงินซื้อตามออปชั่นหลังยืมตัวมูลค่า 51 ล้านปอนด์ 

12 วันเท่านั้นนับถอยหลังค่าฉีกสัญญาแวร์เนอร์

จะเห็นว่าสถิติหลายอย่างดาวยิงดอยช์เหนือกว่า

อนึ่งตามความเห็นจาก 3 นักวิเคราะห์อันได้แก่ ดีทมาร์ ฮามันน์, ฟิล ธอมป์สัน และ แยน อาเก้ ฟอร์ทอร์ฟ มองตรงกันว่า แวร์เนอร์ ไม่ตอบโจทย์กับ ลิเวอร์พูล สโมสรซึ่งถูกมองว่าเป็นเต็งหนึ่งคว้าตัว เพราะศักยภาพอาจเบียดกองหน้าตัวจริงปัจจุบันของทีมไม่ได้ และค่าหัวแพงขนาดนั้นมาเล่นสำรองก็น่าเสียดาย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด