:::     :::

'คาร์ร่า'ชี้โอบาฯดีเกินคุณภาพทีมปืน

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ คอมเมนเตเตอร์ สกาย สปอร์ตส์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับ กรณีของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าคนแบกทีม อาร์เซน่อล ว่าคุณภาพฝีเท้าดีเกินกว่าจะคลุกฝุ่นอยู่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป เห็นสมควรย้ายออกในตลาดซัมเมอร์ดีที่สุด

โอบาเมย็อง ตั้งแต่มาร่วมงาน 'ปืนใหญ่' ม.ค.2018 ลงสนาม 97 นัดทุกรายการทำไป 61 สกอร์ บทบาทในสนามที่โดดเด่นส่งผลให้ได้รับปลอกแขนกัปตันในฤดูกาลนี้ 

แต่เพราะทิศทางสโมสรกำลังตั้งไข่ไม่มีทางประสบความสำเร็จเร็ววัน สวนทางวัยวุฒิดาวเตะกาบองที่ย่าง 31 ปี แถมสัญญาก็เหลือแค่ มิ.ย.2021 

ในมุมมอง 'คาร์ร่า' เห็นว่าต่างคนต่างแยกย้ายดีกว่า พร้อมยกกรณีศึกษาของ หลุยส์ ซัวเรซ ซึ่งต้องชิ่ง ลิเวอร์พูล ไป บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2014 คือตัวอย่างนักเตะเจ๋งกว่าคุณภาพสโมสร 

"มันน่าสนใจเลยกับสถานการณ์ที่ อาร์เซน่อล เผชิญอยู่เวลานี้เฉกเช่นซีซั่นท้ายๆของผมกับ ลิเวอร์พูล ที่มักพลาดตำแหน่งท็อป 4 มันมาทุกปี" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับรายการ 'เดอะ ฟุตบอล โชว์' 

เลิกพูดได้ไหมว่าฉันดีเกินไป นั่นหรือเหตุผลที่ให้ได้

"ก็โอเคว่ามันมีกฎเรื่องตราบใดผู้เล่นติดสัญญากับต้นสังกัด คงไม่ย้ายออกฟรี แต่หากผมเป็นผู้บริหาร อาร์เซน่อล จะมองให้รอบด้านว่า - ทีมเรามีโอกาสแค่ไหนหากรั้งเขาไว้แล้วจะสามารถต่อสัญญาได้ ครั้นจะปล่อยฟรีปีหน้า มั่นใจได้หรือว่าซีซั่น 2020-21 ที่ โอบาเมย็อง คงอยู่จะช่วยทีมได้ท็อป 4" 

"อย่างไร้ข้อกังขา โอบาเมย็อง ดีเกินไปสำหรับ อาร์เซน่อล จนทำให้ผมคิดถึง ลิเวอร์พูล เรากับ หลุยส์ ซัวเรซ" 

"คุณย่อมอยากเก็บตัวเก่งไว้แล้วสร้างทีมรายรอบเขา แต่หากยอดแข้งเหล่านั้นถูกปล่อยไป สโมสรก็จะต้องเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง" 

"มันไม่ง่ายหรอกหากวันหนึ่งต้องแยกทางกับนักเตะที่เล่นกับทีมไหนก็ลุ้นรางวัลรองเท้าทองคำ การมีคนแบบนั้นติดสโมสรย่อมเพิ่มโอกาสลุ้นท็อป 4" 

กระแส โอบาเมย็อง ย้ายออกหนาหูเรื่อยๆ ยิ่งบรรดาค่ายต่างแดนทราบว่าเพียง 20 ล้านปอนด์ก็ดูดกัปตัน 'ปืนใหญ่' ยิ่งโหมความแรงแยกทางมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด