:::     :::

ผช.ห้างยาอวยฮาเวิร์ทซ์เป็นดอยช์ซีดาน

วันพุธที่ 03 มิถุนายน 2563
1,845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ดวม ผู้ช่วยเทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น โฆษณาชวนเชื่อให้ ไค ฮาเวิร์ทซ์ กองกลางเชิงสูงประจำทีมว่าจากศักยภาพติดตัว มีโอกาสพัฒนาขึ้นไปเล่นได้ในระดับเดียวกับโคตรแข้งอย่าง ซีเนดีน ซีดาน ที่ครบเครื่องกว่าสำหรับฟุตบอลสมัยใหม่

ฮาเวิร์ทซ์ ยิ่งเล่นยิ่งเด่นเข็นทีมมีลุ้นพื้นที่ ชปล.จนตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ตลาดซัมเมอร์นี้ 

ดอยช์ซีดาน=ฮาเวิร์ทซ์

ล่าสุด ดวม มาให้สัมภาษณ์ 'ทอล์กสปอร์ต' ยกย่องมิดฟิลด์วัย 20 ปีว่าพร้อมเดินตามรอยเท้า ซีดาน "ทุกคนเอาแต่ถามผมว่า ไค ฮาเวิร์ทซ์ เก่งแค่ไหน นิยามง่ายๆแบบนี้หากคุณได้เห็นหมอนั่นแข่งมันจะตอบคำถามทุกๆอย่าง"

"สำหรับผมแล้วมองเขาเล่นบอลสง่าเหมือน ซีดาน ยิ่งเมื่อได้เห็นการเคลื่อนที่ของ ไค มันช่างงดงามจริงๆ  - หมอนั่นนิ่งมาก ทักษะการจ่ายบอลก็ฉมัง" 

"ทำไมคนส่วนใหญ่ไม่เห็นมุมนั้น? ก็ไม่แปลกเพราะพวกเราสตาฟฟ์คลุกคลีเขาทุกวัน นอกจากนั้น ฮาเวิร์ทซ์ ยังวิ่งเร็วอีก นับเป็นโบนัสเลย" 

"หมอนั่นคือหัวกะทิ สามารถพังตาข่าย, เล่นลูกกลางอากาศก็ได้ แล้วย้ำอีกครั้งว่าโกยฝีเท้าเร็วจี๋ มันก็ขึ้นกับเจ้าตัวว่าวันข้างหน้าจะพัฒนาอีกแค่ไหน" 

"อนึ่งไม่กล้าพูดว่า ไค จะก้าวมาเป็นผู้เล่นดอยช์ที่ดีสุดประวัติศาสตร์ แต่เด็กมันมีของแล้วคล้ายกับว่าไร้ลิมิต - ทรงบอลคือมาทางเดียวกับ ซีดาน" 

สนนราคาที่ เชลซี เล็งจะดึงมาร่วมงานคือ 50 ล้านปอนด์ แต่ทั้งนี้เชื่อว่าถูกลงมาได้อีกเพราะพิษเศรษฐกิจผลจากโคโรน่าไวรัสระบาด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด