:::     :::

"กานต์นรินทร์"ลั่นขอเบียดตัวจริงท่าเรือ

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
3,877
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ฟลุ๊ค" ​กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ มิดฟิดล์ดาวรุ่งทีมชาติไทยวัย 23 ปี ของสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ออกมาเผยไม่กังวลกับการยึดตำแหน่งตัวจริงในทีม "​สิงห์เจ้าท่า' ​ที่มีผู้เล่นคุณมากมากมาย โดยเฉพาะในแดนกลางไม่ว่าจะเป็น โก ซุลกิ , ศิวกร จักขุประสาท,​ชาริล ชัปปุยส์ , อธิบดี เอติรัตน์​, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ,ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ฯลฯ ที่ตนเองจะต้องเยื้องแย่งตำแหน่งลงสนาม

สำหรับ "ฟลุ๊ค" ​กานต์นรินทร์ ถาวรศักดิ์ สามารถเล่นริมเส้นได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา รวมถึงกลางรุกและรับ ได้ย้ายมาร่วมทีมการท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2020 และได้รับโอกาสลงสนามในศึกไทยลีกไปแล้ว 3 จาก 4 เกมแรกของซีซั่น ก่อนที่ลีกจะเลื่อนเพราะการระบาดของไวรัสโควิด -19 ซึ่งก็มีส่วนช่วยให้ทีมรั้งอันดับ 3 ของตารางอยู่ในเวลานี้
"ผมไม่เคยกังวลหรือกลัวอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมลงสนามไปฝึกซ้อมผมเต็มที่ และทุ่มเทเสมอ มันคือประสบการณ์ที่จะได้เรียนรู้ กับการที่เราอยู่ร่วมทำงานกับคนที่เก่งหรือเก่งกว่า เราจะได้พัฒนาตัวเอง เพื่อให้ดีขึ้นและเฝ้ารอโอกาสของตัวเอง เมื่อมีเราโอกาสลงสนามก็จะใช้มันให้เต็มที่ให้ดีที่สุด ผมว่ามันอยู่ที่แทคติกของโค้ชด้วยในแต่ละเกม ซึ่งส่วนตัวผมยืนยันว่าผมพร้อมเสมอ เมื่อได้รับโอกาสลงสนามไม่ว่าจะกี่นาทีก็ตาม"​



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด