:::     :::

มาดริดอาจไฟเขียวโอเดการ์ดเล่นโซเซียดาดต่อปีหน้า

วันศุกร์ที่ 05 มิถุนายน 2563
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด อาจสมหวังได้เล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ตามข้อตกลงเดิมต่อไปในซีซั่นหน้าหลัง เรอัล มาดริด คงไม่ยอมจ่ายเงิน 4 ล้านยูโรเป็นค่าชดเชยให้ทีมดังแคว้นบาสก์

เรอัล มาดริด อาจยอมเปิดไฟเขียวให้ มาร์ติน โอเดการ์ด ค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ตามข้อตกลงเดิมและความต้องการของมิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โอเดการ์ด ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ตั้งแต่ซีซั่นนี้ ซึ่งมิดฟิลด์วัย 21 ปีทำผลงานโดดเด่นกับทีมดังแคว้นบาสก์จนมีข่าวว่าทีมชุดขาวต้องการดึงนักเตะกลับถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


อย่างไรก็ตาม โอเดการ์ด ยืนยันเจตนารมณ์ว่าต้องการเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไปในซีซั่นหน้าเนื่องจากยังไม่มีความมั่นใจว่าเขาจะมีตำแหน่งในทีมชุดขาวของ ซีเนดีน ซีดาน ในซีซั่นหน้าหรือไม่ ขณะเดียวกันถ้าหาก เรอัล มาดริด ไม่ทำตามข้อตกลงเดิมพวกเขาจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้ทีมดังแคว้นบาสก์ 4 ล้านยูโรและผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ทัพ'โลส บลังโกส'คงไม่ต้องการจ่ายเงินจำนวนดังกล่าว 

ส่วน โจกิน อาเปร์รีบาย ประธานสโมสร เรอัล โซเซียดาด แสดงความมั่นใจทุกครั้งที่ถูกสอบถามเกี่ยวกับอนาคตของ โอเดการ์ด โดยเชื่อว่ามิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนจะอยู่กับทีมดังแคว้นบาสก์ต่อไปจนกระทั่งหมดสัญญายืมตัวตอนจบซีซั่น 2020-2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด