:::     :::

เนวิลล์ชี้หงส์ต้องกำจัดจุดอ่อน

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2560
3,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ฝีปากคมของสถานีโทรทัศน์ 'สกาย สปอร์ตส์' แสดงความเห็นว่าหาก ลิเวอร์พูล ยังยากมีลุ้นความสำเร็จต้องกล้าเขี่ยผู้เล่นตัวถ่วงให้หมดจากทีม

'หงส์แดง' เตะบิ๊กแมตช์คืนวานออกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทั้งที่นำห่าง 2-0 แต่มาเสียคืนสามสกอร์ กว่าจะไล่ตีเสมอ 3-3 ได้ก็เห็นเอาหืดจับ 

ซึ่ง เนวิลล์ ที่ร่วมรายการวิพากษ์หลังสิ้นเสียงนกหวีดว่า ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องกล้าตัดเนื้อร้ายในเกมรับให้หมดถ้าต้องการแชมป์ลีกอีกครั้งหลังห่างายตั้งแต่ปี 1990 


คล็อปป์ (ซ้ายสุด) ต้องกล้ากำจัดจุดอ่อน

"กำจัดจุดอ่อน! ดูตัวอย่างจาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทำเมื่อซีซั่นก่อน" กูรูวัย 42 กะรัตเริ่มกล่าว 

"เขาคือคนซื้อ เคลาดิโอ บราโว่ มาด้วยเงินก้อนโต แต่เมื่อไม่ดีพอสำหรับพรีเมียร์ลีกก็ต้องกล้าดองไวข้างสนาม กระทั่งการมาถึงของ เอแดร์ซอน แล้วทำผลงานได้อย่างน่าทึ่ง"

เนวิลล์ เสริมอีกว่า "ฟูลแบ็กก็เป็นอีกอย่างที่ไม่ดีพอสำหรับ ซิตี้ จนพวกเขาซื้อยกแผงรวม 130 ล้าน ปอนด์ ซึ่งมันคือการเกาถูกที่คัน" 

"เขาต้องแก้ให้ถูกจุด, อย่างที่ผมบอก เจอร์เก้น คล็อปป์ คือคนเดียวที่สามารถแก้ไขเรื่องนี้ได้ โลกเห็น (ความอ่อนชั้นเกมรับ ลิเวอร์พูล), เขาก็ต้องกล้าเผชิญหน้ากับเรื่องนี้เช่นกัน" 

พร้อมกันนั้นอดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังด่าเรียงตัวในเกมรับทั้ง รักนาร์ คลาวาน, เดยัน ลอฟเรน หรือ นายด่าน ซิมง มิโญเล่ต์ 


มิโญเล่ต์ เลิ่นเล่อจนโดนลูกตีเสมอ 2-2

"ดูในทีมตอนนี้สิ, คลาวาน ตัวจริง ...เฮ้ยบ้ารึเปล่า? ลอฟเรน ก็น่าผิดหวัง แม้จะเคยยอดเยี่ยมกับเซาธ์แฮมป์ตันก็ตาม, โกเมซ ยังเด็กเขาต้องเรียนรู้อีกเยอะ"

"มิโญเล่ต์ กับ คาริอุส ก็เป็นที่ถกเถียงมาตลอดว่าใครควรเป็นด่านสุดท้ายตัวจริง หรือแบ็กซ้าย ที่ส่งทั้ง มิลเนอร์, บ้างเป็น โรเบิร์ตสัน หรือบางวัน โมเรโน่ ลงยืน"

"ถามหน่อยว่าไว้ใจได้มากแค่ไหน? กับเกมใหญ่ๆเชื่อเหรอว่าจะไม่พลาด?" 

ลิเวอร์พูล คือทีมท็อป 7 ที่เสียประตูมากสุดร่วมกับ อาร์เซน่อล ที่ 23 สกอร์หลังผ่านสิบเก้าเกมลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด