:::     :::

เชียงใหม่ปล่อย"ธนินท์"ซบราชประชา

วันจันทร์ที่ 08 มิถุนายน 2563
3,689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"พยัคฆ์ล้านนา" เชียงใหม่ เอฟซี ปล่อย "เล้ง ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม" ย้ายซบ "ราชประชา"

ราชประชา เอฟซี เปิดตัว ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปี เป็นสมาชิกใหม่ ในการลุยศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020/21 เจ้าตัวเผยพร้อมเติมประสบการณ์ลูกหนังอีกขั้น มั่นใจโอกาสลงสนามมีมากขึ้น ก่อนขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยดูแล โดย "เจ้าเล้ง" ธนินท์ เผยว่า
"อย่างแรกต้องขอบคุณทางสโมสร ที่ให้โอกาสผม มันเป็นโอกาสที่จะได้โชว์ผลงานมากขึ้น และตนดีใจ ที่ได้มาเล่นกับทีมที่ก่อตั้งมานานอย่างทีมราชประชา ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้เต็มที่ และจะช่วยทีมให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้ ยังต้องขอบคุณ น้าอ่ำ (อำนาจ แก้วเขียว) ที่ช่วยดูแล ช่วยสอน และแนะนำเทคนิคต่างๆ ให้ตน ตอนร่วมงานกันที่เชียงใหม่ เอฟซี และขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ช่วยดูแล ตนได้อะไรใหม่ๆ เยอะมาก"
สำหรับ "เจ้าเล้ง" ธนินท์ ถือเป็นนักเตะรายที่ 4 ที่ย้ายมาร่วมทีมราชประชา เอฟซี ในซีซั่น 2020/21 ต่อจาก ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, สมยศ พงษ์สุวรรณ์ และปิยะชนก ดาฤทธิ์
ก่อนหน้านี้ "เจ้าเล้ง" ธนินท์ ถือเป็นผลผลิตจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ ได้รับโอกาสไปฝึกซ้อมร่วมกับสโมสรฟุตบอลเซเรโซ่ โอซาก้า ที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเก็บประสบการณ์ในไทยลีก 4 กับทีมบีจีซี เอฟซี ก่อนถูกขยับขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในซีซั่น 2019 โดยออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีก 5 นัด และสำรอง 4 นัด ทำได้ 1 ประตู และเป็นตัวจริงในศึก เอฟเอ คัพ 1 นัด สำรอง 2 นัด ก่อนย้ายมาอยู่กับเชียงใหม่ เอฟซี เมื่อต้นซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการค้าแข้งนอกเขตภาคกลางครั้งแรกของเจ้าตัวด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})