:::     :::

คล็อปป์เผยคู่มือใช้เกิทเซ่ต้องให้เล่นต่อเนื่อง

วันอังคารที่ 09 มิถุนายน 2563
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ลูกพี่เก่า มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ตกกระป๋องที่กำลังจะหมดสัญญาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แนะเคล็ดลับแก่ค่ายต่อไปที่สนใจดึงแข้งดอยช์ร่วมงานว่า ขอเพียงส่งเขาลงเตะต่อเนื่อง 3-4 เกมรับรองสลัดภาพพระสังกัจจายน์ คายร่าง เกิทเซลินโญ่

ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เคยร่วมงานกับแข้งวัย 28 ปี ที่ซิกดัล อิดูน่า พาร์ก ระหว่างปี 2009-2013 ร่วมคว้า 5 แชมป์รายการหลัก รวมถึงสองบุนเดสลีกา เยอรมัน ก่อนที่ เกิทเซ่ จะข้ามห้วยไปอยู่คู่อริ บาเยิร์น มิวนิค แล้วต่อยอดพาทีมชาติคว้าแชมป์โลกปี 2014 

อย่างไรก็ตามปัญหาด้านสุขภาพส่งผลให้ร่างกายไม่สมบูรณ์สักทีกระทั่งโดน 'เสือใต้' ส่งตัวคืนแก่ ดอร์ทมุนด์ ปี 2016 แล้วสัญญาฉบับปัจจุบันก็สิ้นสุดจบฤดูกาลนี้โดยไม่มีการเซ็นเพิ่ม ทำให้ มาริโอ ต้องออกเดินทางอีกครั้ง 

ฐานะอดีตคนรู้ใจอย่าง 'เจเค' จะเปิดคู่มือการใช้ เกิทเซ่ แนะแนวต่อคนทั้งวงการว่าหากอยากเห็น 'เกิทเซลินโญ่' อีกครั้งต้องทำตามวิธีนี้ 

"ทุกคนในธุรกิจฟุตบอลนี้ทราบว่าสัญญาของเขากำลังจะหมด หากทุกอย่างไม่ได้รับการสะสางออปชั่นเพิ่มอีกปีไร้การยื่นให้ มันก็เป็นสัญญาณบ่งชี้ว่ามาสุดทาง" คล็อปป์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ต เยอรมัน'

คล็อปป์อวยพรน้องรัก

"มาริโอ จำเป็นต้องได้เกมลงเตะต่อเนื่อง 3-4 นัด หมอนั่นต้องการสโมสรที่ทำให้เขารู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนโลกของตัวเองในทุกๆเกม" 

"อันที่จริงเขาแค่เล่นตามปกติของตัวเอง จากนั้นก็ทำมันซ้ำๆ แล้วเมื่อเข้าที่ มาริโอ เกิทเซ่ คนเดิมจะกลับมา"

"มันเป็นไปไม่ได้กับ ดอร์ทมุนด์ ชั่วโมงนี้เพราะทีมเต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพในแนวรุก มันก็สมเหตุสมผลที่ มาริโอ จะชิ่งสโมสร ด้วยความสัตย์จริงคงบอกอะไรน้องมันไปไม่ได้มากกว่าขอให้โชคดี" 

"ส่วนตัวมองว่า มาริโอ เป็นผู้เล่นดีเด่น และนิสัยยอดเยี่ยม ผมชอบหมอนี่มากๆ อวยพรให้ประสบความสำเร็จในทุกทาง"

เกมสุดท้ายที่ เกิทเซ่ ลงสนามให้ดอร์มุนด์คือแมตช์พ่าย บาเยิร์น 0-1 เมื่อ 26 พ.ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด