:::     :::

โค้ชโคลท์สชมบริสเซ็ตต์มืออาชีพสมบูรณ์แบบ

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ถูกลดบทบาทเป็นเพียงแบ็คอัพของ ฟิลิป ริเวอร์ส ในซีซั่น 2020 ซึ่ง แฟร้งค์ ไรช์ ยกย่องควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีว่ามีความเป็นมืออาชีพสมบูรณ์แบบที่ยอมรับบทบาทดังกล่าว

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ยกย่อง เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีความเป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบหลังถูกลดบทบาทเป็นเพียงแบ็คอัพของ ฟิลิป ริเวอร์ส ที่ทีมอินดี้เซ็นสัญญาร่วมทีมจากตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

โคลท์ส เซ็นสัญญา 1 ปีมูลค่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ ริเวอร์ส และอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน บริสเซ็ตต์ ในซีซั่นหน้า ซึ่งเฮดโค้ชโคลท์สชื่นชมความเป็นมืออาชีพของควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีที่ยอมรับบทบาทดังกล่าว 

'เหมือนกับที่พวกคุณรู้ว่าเขาจะทำ' ไรช์ กล่าวถึงการจัดการกับสถานการณ์ของควอร์เตอร์แบ็กโดยเฉพาะ บริสเซ็ตต์ 'ผมหมายความว่าเขาเป็นมืออาชีพ เขาต้องการทำสิ่งที่ถูกต้องสำหรับทีมและเขารู้ เขาและผมมีการพูดคุยกันหลายเรื่องเกี่ยวกับเรื่องนั้น เจโคบี้ ไม่ต้องการให้ผมบอกเขาว่าจะต้องทำอย่างไร เขารู้ว่าต้องทำอะไร ผมเป็นเพื่อนของเขาและผมเป็นโค้ชของเขาและผมอยู่ในตำแหน่งของเขาในระดับหนึ่ง ผมพยายามส่งเสียงให้กำลังใจทุกครั้งหรือไม่? ใช่ แต่เขาทำอย่างถูกวิธี'


'เราต้องการให้เขาเป็นคนที่เขาเป็นในปีนี้เพื่อให้เราไปถึงที่ที่เราต้องการไป ไม่ว่านั่นจะหมายความว่าเขาลงเอยด้วยการเล่นบางเกมหรือเล่นเป็นจำนวนมากหรือแม้ว่าเขาจะอยู่ที่นั่นเพื่อคอยสนับสนุน ฟิลิป และทีมนี้ เจโคบี้ จะเป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จเรา'

ไรช์ ยอมรับว่าเขาคิดว่ามันเป็นเรื่องยากสำหรับ บริสเซ็ตต์ ที่จะยอมรับการเป็นแบ็คอัพของ ริเวอร์ส แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี มีความเป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบและควอร์เตอร์แบ็กทั้งสองคนยังเข้ากันได้ดีอีกด้วย

'เจโคบี้ เป็นมืออาชีพที่สมบูรณ์แบบ' ไรช์ เปิดเผย 'ทั้งสองคน มันเหมือนพวกเขาอยู่ด้วยกันมาสักพักแล้ว พวกเขาทั้งคู่มาจาก เอ็น.ซี.สเตท พวกเขาไปที่ เอ็น.ซี.สเตท ผมไม่รู้ พวกเขาทั้งคู่เล่นควอร์เตอร์แบ็ก มีความเป็นพี่-น้องระหว่างควอร์เตอร์แบ็ก' 

ริเวอร์ส ยังไม่เคยพลาดการออกสตาร์ทเนื่องจากการบาดเจ็บนับตั้งแต่เริ่มเล่นอาชีพปี 2006 เขาออกสตาร์ท 235 เกมติดต่อกันนับรวมถึงการเล่นเพลย์ออฟ เป็นอันดับสองรองจาก เบร็ตต์ ฟาฟร์ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่สตาร์ท 321 เกมติดต่อกัน ดังนั้นหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปียังรักษาร่างกายดีเหมือนที่ผ่านมาคงเป็นเรื่องยากที่จะเห็น บริสเซ็ตต์ ในสนามมากนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด