:::     :::

สตีลเลอร์สวางแผนจัดเทรนนิ่งแคมป์ใน'ไฮนซ์ฟิลด์'

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สังเวียน ไฮนซ์ ฟิลด์ ของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส จะถูกจัดเป็นสถานที่สำหรับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ของทีม'ดำ-ทอง'ระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เป็นหนึ่งในทีมเอ็นเอฟแอลที่ได้รับผลกระทบจากคำสั่งของลีกว่าทุกทีมต้องมีสถานที่ฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ของตัวเอง ดังนั้นทัพคนเหล็กจึงวางแผนจัดเทรนนิ่งแคมป์ใน'ไฮนซ์ ฟิลด์'สังเวียนเหย้าของพวกเขาทดแทน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่าผู้อำนวยการฝ่ายการสื่อสารของ สตีลเลอร์ส ทวีตว่าทีม'ดำ-ทอง'วางแผนจัดการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์ที่สนาม'ไฮนซ์ ฟิลด์' ถ้าหากลีกยังไม่เปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม ซึ่งโดยปกติแล้ว พิตต์สเบิร์ก จะจัดเทรนนิ่งแคมป์ที่ เซนต์ วินเซนต์ คอลเลจ ในเลโทรบ เพนน์ซิลเวเนีย แต่ภายใต้ข้อจำกัดเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ทำให้ทีมต้องปรับแผนเช่นเดียวกับ ดัลลาส คาวบอยส์ หรือ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 


ในช่วงระหว่างฤดูกาล ทีมจะปฏิบัติงานที่สำนักงานใหญ่ที่ ยูพีเอ็มซี รูนี่ย์ สปอร์ตส์ คอมเพล็กซ์ ซึ่งรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในร่มและสนามขนาด 80 หลา 4 สนาม ซึ่ง สตีลเลอร์ส แบ่งปันการใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านั้นให้กับทีม ยูนิเวอร์ซิตี้ ออฟ พิตต์สเบิร์ก แพนเธอร์ส ด้วย 

ส่วนการเลือกใช้สังเวียน'ไฮนซ์ ฟิลด์'เป็นสถานที่สำหรับการจัดเทรนนิ่งแคมป์อาจเป็นสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับแฟนๆที่จะร่วมชม แม้ว่าลีกยังไม่อนุญาตให้มีการร่วมเข้ากิจกรรมทุกประเภทของแฟนคลับก็ตาม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด