:::     :::

ไฮด์ยันพร้อมท้าทายแย่งตำแหน่งกับคาร์สันและเพนนี

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ลอส ไฮด์ อดีตรันนิ่งแบ็ก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ พร้อมท้าทายตำแหน่งจาก คริส คาร์สัน กับ เรชาด เพนนี สองตัววิ่งเก่าของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์

คาร์ลอส ไฮด์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 29 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยืนยันว่าพร้อมแข่งขันกับ คริส คาร์สัน กับ เรชาด เพนนี สองตัววิ่งเก่าของ ซีฮอร์คส์ เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมสำหรับซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไฮด์ เซ็นสัญญา 1 ปีกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ยอมรับว่า คาร์สัน จะเป็นตัวสตาร์ทถ้าหากรันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีร่างกายสมบูรณ์ แต่เขาพร้อมที่จะแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งกับทั้ง คาร์สัน และ เพนนี เช่นเดียวกัน 


'ผมกำลังรอคอยการแข่งขัน' ไฮด์ เผย 'จะต้องมีการแข่งขันกับ คาร์สัน และ เพนนี คนที่อยู่ที่นั่นแล้วเป็นที่ยอมรับ ดังนั้นคุณต้องเข้ามาและแข่งขันแน่นอน คุณกำลังพยายามทำหน้าที่ของคนที่อยู่ที่นั่น คาร์สัน ถือบอลวิ่งแตะหลักพันหลาในสองปีหลัง ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากมากที่จะพยายามแทนที่คนแบบนั้น แต่ผมเปิดรับการแข่งขันแน่นอน ไม่ใช่ปีแรกของผมในลีก ผมกำลังจะลงเล่นปีที่ 7 ดังนั้นผมจึงคุ้นเคยกับการแข่งขัน มันทำให้เกิดสิ่งดีที่สุดในตัวผม ดังนั้นผมจึงตั้งตารอคอย'

'ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไร โค้ชจะเป็นคนบอกผม นี่นเป็นสิ่งที่เราต้องการให้คุณทำ ผมทุ่มสุดตัวเพื่อมัน ผมกำลังเข้ามาในตอนนี้ด้วยความพยายามที่จะเป็นคนนั้น พร้อมสำหรับทุกดาวน์ เป็นคนสำหรับทีม' ไฮด์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})