:::     :::

ห้างยาอัดม้ามืดสบาย3-0ทะลุชิงเดเอฟเบ

วันพุธที่ 10 มิถุนายน 2563
687
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น เป็นทีมแรกที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล ในปีนี้หลังบุกชนะ ซาร์บรุ๊คเค่น สวยงาม 3-0 ในรอบตัดเชือก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เริ่มเกมมาเพียง 11 นาที ห้างยาออกนำ 1-0 รวดเร็วเมื่อ เคเรม เดเมียร์บาย ตักบอลสุดสวยเข้าเขตโทษให้ มุสซ่า ดิยาบี้ สอดมาตวัดนิ่มๆ ส่งบอลเบียดเสาเข้าไปอย่างสุดยอด

ห้างยาขยับหนี 2-0 ในนาที  19 มุสซ่า ดิยาบี้  เปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษ ผู้รักษาประตูเจ้าถิ่นปัดไม่พ้นอันตราย ลูคัส อลาริโอ วิ่งตามไปตวัดด้วยซ้ายเข้าไป และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 57 เลเวอร์คูเซ่น หนีเป็น 3-0 ในจังหวะที่ เคเรม เดเมียร์บาย ฉกบอลได้ก่อนตวัดให้ คาริม เบลลาราบี้ ตัวสำรองที่ลงมาครึ่งหลังจับหนึ่งจังหวะแล้วยิงเสียบใต้คานสุดสวย 

ช่วงเวลาที่เหลือ เลเวอร์คูเซ่น มีโอกาสยิงได้อีกเพียบแต่ก็ยิงนกตกปลาไปเอง แถมช่วงท้ายต้องเล่นเพียง 10 คนเมื่อ คาริม เบลลาราบี้ บาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวโดยที่ทีมใช้โควตาเปลี่ยนตัวครบ 5 คนแล้ว

ทำให้จบเกม เลเวอร์คูเซ่น ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นทีมแรกด้วยชัยชนะ 3-0 รอพบผู้ชนะระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่จะลงสนามในวันพุธที่ 10 มิถุนายนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด