:::     :::

'อาร์ทรีจี'ตั้งเป้ากลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้ง

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
631
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต กริฟฟิ่น เดอะ เทิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยังตั้งเป้าหมายกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้งในอนาคต

โรเบิร์ต กริฟฟิ่น เดอะ เทิร์ด หรือ 'อาร์ทรีจี' ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขายังความฝันและกำหนดเป้าหมายให้ตัวเองด้วยการกลับมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงอีกครั้งในลีกนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2012 เริ่มต้นเล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ แต่ทำได้ดีเฉพาะ 3 ซีซั่นแรกเท่านั้น ก่อนย้ายมาเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ ในซีซั่น 2016 และมาอยู่กับ เรฟเว่นส์ ตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา 

'ผมต้องการเป็นตัวสตาร์ทอีกครั้ง' กริฟฟิ่น เปิดอก 'ผมอายุ 30 ปี ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กเล่นจนถึงอายุ 40 ของพวกเขาแล้ว มีเวลาเหลืออีกมากที่ยังคงบรรลุความฝันและเป้าหมายทั้งหมดที่ผมตั้งไว้สำหรับตัวเอง'

'อาร์ทรีจี'ออกสตาร์ทต่อเนื่องครั้งสุดท้ายตั้งแต่การเล่นกับ บราวน์ส ในปี 2016 ยุคเฮดโค้ช ฮิว แจ็คสัน เขาสตาร์ทเพียง 5 เกมในซีซั่นนั้นและดูลนลาน, ตื่นตกใจง่ายและถูกถอดออกจากตำแหน่งตัวจริงในที่สุด 


อย่างไรก็ตามช่วงเวลา 2 ปีในบัลติมอร์น่าจะช่วยฟื้นฟูอาชีพของเขาได้มากขึ้นแม้จะมีโอกาสลงเล่นเพียง 10 เกม สตาร์ทหนึ่งครั้งก็ตาม 

'มันเป็นประสบการณ์น่าอัศจรรย์ใน บัลติมอร์' กริฟฟิ่น เผย 'องค์กรระดับแนวหน้า พวกเขาดูแลผู้เล่นของพวกเขา พวกเขาเข้าใจถึงความสำคัญของการดูแลควอร์เตอร์แบ็กและคนแวดล้อมควอร์เตอร์แบ็กและผู้คนช่วยให้พวกเขาเติบโต ผมเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น ผมเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้นเพื่อ ลามาร์ (แจ็คสัน) ช่วยให้เขาเติบโตขึ้น ช่วยให้เขาเห็นเกมดีขึ้นเรื่อยๆทุกวัน'

'ตอนนี้กับที่นี่ ผมอยู่ในบัลติมอร์เพียงพยายามเพิ่มโอกาสนั้นให้มากที่สุด ใครจะรู้? บางทีผมอาจจะอยู่ในบัลติมอร์เพื่อรับบทบาทนี้ในอนาคตอันใกล้ แต่ตอนนี้ผมกำลังได้รับการชดเชยมากขึ้นสำหรับมันหรือผมจะสามารถออกไปและแข่งขันในฐานะตัวสตาร์ทอีกครั้งที่ใดที่หนึ่งในลีกนี้' กริฟฟิ่น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})