:::     :::

ชับบ์เผยห้องเทรนนิ่งเงียบสงบจนน่าขนลุก

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เข้ารับการกายภาพบำบัดฟื้นฟูร่างกายในศูนย์ฝึกของทีมที่บรรยากาศเงียบสงบ

แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ 'พาส-รัชเชอร์'ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยประสบการณ์ในศูนย์ฝึกซ้อมที่ว่างเปล่านั้นเงียบสงบและค่อนข้างน่าขนลุกระหว่างการฟื้นฟูร่างกายหลังเอ็นเข่าซ้าย (เอซีแอล) ฉีกขาดตั้งแต่การลงเล่นสัปดาห์ที่ 4 ของซีซั่นก่อน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลายทีมเอ็นเอฟแอลเปิดศูนย์ฝึกซ้อมแต่จะมีเฉพาะสตาฟฟ์โค้ชและผู้เล่นที่ต้องเข้ารับการกายภาพบำบัดอาการบาดเจ็บที่ได้รับอนุญาตจากลีกให้กลับมาใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกของทีมเท่านั้น ซึ่ง ชับบ์ เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ วัย 23 ปีเป็นหนึ่งในนั้นที่ต้องกลับมาฟื้นฟูสภาพร่างกายเพียงลำพังกับเทรนเนอร์เพียงไม่กี่คนท่ามกลางบรรยากาศเงียบสงบอย่างที่ไม่เคยประสบมาก่อน 

'มันแปลกประหลาด เงียบมากๆ' ชับบ์ เปิดเผย 'และบางวันผู้คนไม่รู้สึกอยากพูดคุยกัน มันจะเป็นห้องที่เงียบสงบมาก แค่ออกกำลังหายในห้องที่เงียบสงัด เราทำงานได้ดีพยายามทำให้แน่ใจว่าเรามีพลังงานเหลือเหมือนกันทุกวันในห้องเทรนนิ่ง แต่แน่นอนคุณจะเห็นคนๆเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกและทำสิ่งเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำเล่า'


ชับบ์ ผ่าตัดเข่าซ้ายในช่วงเดือนตุลาคมและได้รับการฟื้นฟูสภาพก่อนการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' จนต้องปิดศูนย์ฝึก ก่อนเอ็นเอฟแอลจะเปิดไฟเขียวให้ผู้เล่นที่ต้องเข้ารับการกายภาพบำบัดกลับมาใช้อุปกรณ์อำนวยความสะดวกของทีมอีกครั้งตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่่ผ่านมา 

'มันมีเทรนเนอร์และเหมือนมี 4 คนในตอนนี้ มันยังเป็นกลุ่มเล็กๆ' ชับบ์ เผย 'บางอย่างที่เราโชคดีมากๆที่สามารถทำได้ มองย้อนกลับไปตอนที่คุณเห็นข่าวในตอนแรก ผมไม่รู้ว่ามันร้ายแรงแค่ไหน เมื่อ วอน (มิลเลอร์) ป่วย มันก็เหมือนจะโอเค สิ่งนี้เป็นเรื่องร้ายแรง ทุกอย่างที่เขาประสบ อาการที่เขาเป็น คุณสามารถบอกได้ว่ามันเป็นสิ่งที่ผู้คนต้องจริงจัง'

ชับบ์ ยังเปิดเผยถึงความก้าวหน้าในการฟื้นฟูสภาพร่างกายของตนเองว่า 'มันก้าวหน้าเหมือนที่ผมต้องการ การค้นหาสิ่งต่างๆทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้ด้วยตัวเองเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมจะดีที่สุดในวันถัดไป' 

'พยายามค้นหาสิ่งเล็กๆน้อยๆทั้งหมดที่ผมสามารถทำได้เพื่อทำให้แน่ใจว่าผมจะฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์ ตอนนี้ผมรู้สึกดี ทำสิ่งที่แตกต่างได้มากมาย รอบรู้มากขึ้นและกำลังกลับสู่ตำแหน่งการทำงาน เมื่อต้องการดูว่าผมเริ่มต้นที่ไหนและจุดที่ผมอยู่ตอนนี้น่าตื่นตาตื่นใจ ผมพร้อมที่จะกลับมาไปอยู่กับเพื่อนร่วมทีมผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด