:::     :::

สามบิ๊กพรีเมียร์ทำสงครามอีกหลายยักษ์แย่งฮาคิมี่

วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2563
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นอีกสามทีมพรีเมียร์ลีกที่สอบถามความเป็นไปได้ในการคว้าตัว อาชราฟ ฮาคิมี่ แบ็กขวาทีมชาติโมร็อกโก

มุนโด เดปอร์ตีโบ สื่อสเปน รายงานว่า ฮาคิมี่ กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เซ็นสัญญายืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด เป็นเวลาสองฤดูกาล และตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงท้ายๆ ของสัญญาแล้ว ทำให้หลายสโมสรที่ให้ความสนใจ เริ่มขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวกันมากขึ้น

รายงานข่าวที่อ้างจากเว็บไซต์ 90 มีนิท ระบุว่า เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สามสโมสรดังพรีเมียร์ลีกที่อยู่ในกลุ่ม 'บิ๊กซิกซ์' ต่างจับตามองสถานการณ์ของ ฮาคิมี่ ทุกฝีก้าว และเริ่มติดต่อทาบทามไปยัง เรอัล มาดริด กันบ้างแล้ว เช่นเดียวกับกลุ่มที่มีข่าวอยู่ก่อน ไม่ว่าจะเป็น บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง รวมถึง ดอร์ทมุนด์ ที่ต้องการซื้อขาด

สำหรับ ฮาคิมี่ กำลังจะหมดสัญญายืมตัวปีสุดท้ายกับ ดอร์ทมุนด์ ตอนจบซีซั่นนี้ แต่สัญญากับต้นสังกัดตัวจริง เรอัล มาดริด ยังคงมียาวไปจนถึงปี 2023 เป็นการการันตีได้ว่าค่าตัวของดาวเตะวัย 21 ปีจะไม่ธรรมดาแน่นอน แต่ถึงกระนั้น ราชันชุดขาว ก็วางแผนให้ดาวรุ่งเชื้อสายโมร็อกโกที่เกิดในมาดริด กลับมาอยู่ในทีมของเทรนเนอร์ ซีเนอดีน ซีดาน ในฤดูกาลหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด