:::     :::

ปืนจิตกุศลเช่าเซดริค5ล้านป.ไม่ใช้แม้แต่นาที

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
723
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล กำลังจะตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ 5 ล้านปอนด์ เมื่อยังไม่สามารถตกลงสัญญาระยะยาวของ เซดริค โซอาเรส ได้สำเร็จ ซึ่งหากยังคาราคาซังเกินเส้นตายวันที่ 23 มิ.ย.เท่ากับว่าแข้งโปรตุกีสจะหลุดเข้าตลาดฟรีเอเยนต์แบบไม่เคยใช้งาน

การเปิดเผยของ 'โกล ดอทคอม' ว่าแบ็กขวาวัย 27 ปี ที่ 'ปืนใหญ่' เช่ามาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อตลาดมกราคม 2020 กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม สิ้นเดือนมิ.ย.นี้ โดยยังไม่เคยเล่นเกมอย่างเป็นทางการแม้แต่นาทีเดียวเพราะฟื้นฟูอาการเจ็บ

ซึ่งเวลาที่งวดเข้ามาอีกเพียง 18 วัน แต่การหารือระหว่าง อาร์เซน่อล กับตัวแทนนักเตะยังไม่คืบหน้า จนมีโอกาสสูงที่จะล้มโต๊ะเจรจา 

ส่งผลให้ เซดริค จะมีสถานะเป็นนักเตะไร้สังกัดทันที เพราะข้อผูกมัดกับทาง 'นักบุญ' ก็มีถึงแค่ 30 มิ.ย.เช่นกัน 


เซดริค (ซ้ายสุด) ตาบวมดั้งเบี้ยว

ทั้งนี้แม้ 'ปืนใหญ่' มีเกมลีกให้เล่นอีกสามนัดก่อนสิ้นเดือนคือพบ แมนฯ ซิตี้, ไบรท์ตัน และ เชฟฯ ยูไนเต็ด แต่ทางฟูลแบ็กโปรตุกีสอาจชวดทั้งหมดเพราะโชคร้ายเจ็บหนักบริเวณใบหน้าเพราะโดนบอลอัดระหว่างซ้อม จนเกิดอาการบวมบริเวณดั้งจมูกและตาซ้าย 

หากเป็นอย่างที่กังวลจริงๆเท่ากับว่า อาร์เซน่อล เสียค่าโง่ในตัว เซดริค โซอาเรส มากถึง 5 ล้านปอนด์ แน่นอนความผิดนี้คนรับผิดชอบคือ เอดู กาสปาร์ ผู้อำนวยการเทคนิคที่อ่อนหัดเรื่องการคัดสรร-บริหารบุคลากร 

เพราะกรณีของ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเก๋าที่ซื้อจาก เชลซี 7 ล้านปอนด์เมื่อต้นซีซั่นอาจไม่ได้รับออปชั่นเพิ่มอีก 1 ฤดูกาล หรือ ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง ก็อาจโดนบีบขายราคาถูก 20 ล้านปอนด์ ทั้งที่คุณภาพคับแก้ว แต่สัญญาเหลือปีสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})