:::     :::

ฮามันน์แนะฮาแวร์ตซ์เลือกสิงห์ดีกว่าผี

วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน 2563
2,144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทมาร์ ฮามันน์ คอมเมนเตเตอร์ลูกหนังแสดงความเห็นต่อประเด็นร้อนกรณี ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางเนื้อหอมของ เลเวอร์คูเซ่น ที่ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น ทางที่ดีปักหมุด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะแผนงานระยะยาวชัดเจน

ฮาแวร์ตซ์ วัย 20 กะรัต กระแสแรงจะโยกมาลีกผู้ดี สนนราคา 75 ล้านปอนด์ โดยทั้งสองค่าย 'บิ๊ก 6' เสนอตัวเลี้ยงดูทั้งคู่ แต่ทั้งนี้ 'ดิดี้' มองว่าควรเลือก 'สิงห์บลูส์' เพราะเสนอสัญญาระยาว 5 ปี ต่างกับ 'ปีศาจแดง' ที่ชอบยื่น 4 ปี + 1 ปี ออปชั่น ซึ่งไม่การันตีว่าจะได้จริงหรือเปล่า 

"ยูไนเต็ด อาจผลงานเป๋ไปในช่วงปีหลังๆ ทั้งนี้หากวัดความยิ่งใหญ่พวกเขายังเป็นสโมสรใหญ่สุดของลีกอังกฤษอยู่ดี เพียงแต่ทีมมีปัญหาภายใน" ฮามันน์ กล่าวกับ 'สกาย สปอร์ต เยอรมัน'  

ฮามันน์ เชียร์เด็กไปเชลซี

"หากเป็นในอดีตผู้เล่นคนไหนที่ ยูไนเต็ด สนใจพวกเขาจะติดต่อล่วงหน้าเป็นปีๆ แต่ปัจจุบันไม่ใช่อีกแล้ว"

"นักเตะอย่าง ไค หากย้ายทีมไปที่ใดก็ตามสมควรได้สัญญา 5 ปี - เป็นการมองเห็นอนาคตว่าอยู่กันระยะยาว แล้วมันสำคัญกว่าแค่มีส่วนร่วมเตะ ชปล.ฤดูกาลหน้า" 

"น้องมันอาจจะตัดสินเรื่องสถานีต่อไปในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า คงไม่สามารถรอจนลีกอังกฤษเตะถึงปลาย ก.ค.หรือต้น ส.ค.ดังนั้นแนวทางที่ชัดเจนสำหรับทีมต่อไปคือเรื่องต้องพิจารณาลำดับแรก แล้วกรณีของ ยูไนเต็ด นั้นดันอยู่ในภาวะสูญญากาศมาหลายปี" 

"แต่เมื่อมองไปยัง เชลซี พวกเขามี แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นเฮดโค้ช ซึ่งสร้างผลงานยอดเยี่ยมเมื่อครั้งเป็นนักเตะ - ส่วนตัวผมรู้สึกว่า 'สิงห์บลูส์' จะเติบโตขึ้นอีกครั้ง"

"นับเป็นครั้งแรกในรอบหลายปีที่แฟนบอลกล้าออกตัว เพราะหากได้ ติโม แวร์เนอร์ หรือ ไค ฮาแวร์ตซ์ มาทั้งคู่ ก็นับเป็นอะไรที่น่าตื่นตา คือกรณีศึกษา"

"ซึ่งหากเป็นผมอยู่ในสถานะนักเตะ แล้วต้องเลือกมองอนาคตระหว่างสองค่ายใน 2-3 ซีซั่นจากนี้ คำตอบง่ายๆเลยจิ้ม เชลซี "

ทั้งนี้ ฮามันน์ เชื่อว่าการถ่ายเลือดนี้ของ 'สิงห์บลู์' ฮาแวร์ตซ์ จะแทน วิลเลี่ยน ได้อย่างลงตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด