:::     :::

อัลเลนยืนยันจะไม่เป็นกัปตันเช็คดาวน์

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ยืนยันว่าจะเล่นตามแนวทางที่ตัวเองชอบต่อไปและจะไม่เป็นกัปตันขว้างเช็คดาวน์ด้วย

จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กปีสามของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าเขาจะเล่นตามแนวทางที่ตนเองชอบพร้อมยืนยันว่าจะไม่เป็นกัปตันเช็คดาวน์ แต่ยังต้องปรับปรุงให้ขว้างแม่นยำมากขึ้นเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมจะไม่เป็นกัปตันเช็คดาวน์' อัลเลน กล่าวกับ มาร์เซล หลุยส์-ฌักส์ จากอีเอสพีเอ็น 'ผมจะเล่นเกมต่อไปตามแนวทางที่ผมชอบ'

จากสถิติ 2 ปีที่ผ่านมา อัลเลน ขว้างเช็คดาวน์เพียง 20 จาก 880 ครั้ง คิดเป็น 2.3 เปอร์เซ็นต์ต่ำสุดในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมด ส่วนการเล่นดาวน์ที่สาม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีขว้างเช็คดาวน์เพียงครั้งเดียวจากการเล่นดาวน์สาม 245 ครั้ง คิดเป็น 0.4 เปอร์เซ็นต์ 


อัลเลน ตั้งเป้าหมายสร้างความสมดุลระหว่างการเล่นที่ก้าวร้าวผสมกับการเล่นอันชาญฉลาด ซึ่งเขายอมรับว่ายังต้องปรับปรุงเรื่องความแม่นยำเพื่อให้ทำผลงานดีขึ้นในการเล่นอาชีพปีที่ 3 โดยศึกษาจากเทปการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำอย่าง ทอม เบรดี้, ดรูว์ บรีส์ และ แอรอน ร็อดเจอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

บิลล์ส เซ็นสัญญากับ สเตฟอน ดิ๊กก์ส อดีตปีกนอก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เสริมอาวุธให้ อัลเลน ร่วมกับ จอห์น บราวน์ และ โคล บีสลี่ย์ ซึ่งแต่ละคนสามารถฉีกทางวิ่งเพื่อกระจายตัวรับบอลที่จะช่วยให้งานของควอร์เตอร์แบ็กง่ายขึ้น เขาจึงไม่จำเป็นต้องขว้างเช็คดาวน์ แต่ต้องอ่านทางวิ่งของอาวุธเขาให้ถูกต้องเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด