:::     :::

ค้างคาวยิงน.89แต่เลบันเต้ซัดโทษทดเจ็บตี1-1

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย พลาดชัยชนะอย่างน่าเสียดายหลังอุตส่าห์ยิงประตูออกนำในนาที 89 แต่กลับเสียจุดโทษในช่วงทดเจ็บทำให้ได้เพียงเสมอ เลบันเต้ 1-1

"ศึก 2 ค้างคาว" ที่ เมสตาย่า สเตเดี้ยม เจ้าถิ่นบาเลนเซียส่ง โรดริโก้ โมเรโน่  ล่าตาข่าวร่วมกับ มักซี่ โกเมซ ขณะที่ เลบันเต้ มี โรเจอร์ มาตรี้ นำแนวรุกร่วมกับ โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส

ในครึ่งแรก บาเลนเซีย ครองบอลได้เหนือกว่าแต่ก็ไม่สามารถหาช่องเจาะเข้าไปทำประตูอย่างที่ต้องการได้ ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 0-0 

ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นยังคงเป็นฝ่ายทำเกมได้ลุ้นมากกว่าโดยเฉพาะนาที 64 ที่ โรดริโก้ โมเรโน่  เปิดบลอจากขวาให้ กอนซาโล่ เกเดส วอลเล่ย์หน้าเขตโทษแต่ว่าโด่งข้ามคาน 

อีก 10 นาทีถัดมา ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อ โรเจอร์ มาตรี้ ได้ใบเหลืองที่ 2 หลังทำฟาวล์แข้งเจ้าถิ่นทำให้ถูกไล่ออกไป

ท้ายเกมนาที 89 บาเลนเซีย มาได้ประตูนำจนได้จากจังหวะขึ้นเกมทางฝั่งซ้ายของ โฆเซ่ กาย่า ที่เปิดเข้าเขตโทษให้ โรดริโก้ โมเรโน่ วิ่งปาดมาสะกิดบอลเสาแรกเปลี่ยนทางเข้าเสาไกลเป็น 1-0 

แต่แล้วช่วงทดเจ็บกลับมีดราม่าเมื่อทีมเยือนได้จุดโทษหลังผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์พบว่า มุกตาร์ ดิยากาบี้ ทำฟาวล์ผู้เล่นทีมเยือนในเขตโทษก่อนเป็น กอนซาโล่ โมเรโน่ ยิงเล่นทางเสียบเสาเข้ามือตัวเอง ขณะที่ เจสเปอร์ ซิลเลสเซ่น โกลเจ้าถิ่นพุ่งผิดทาง ทำให้จบเกมเสมอกันไป 1-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด