:::     :::

แม็คก้าไม่แปลกใจหงส์เมินซื้อแวร์เนอร์

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
5,370
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คมานามาน อดีตมิดฟิลด์ของ ลิเวอร์พูล ไม่แปลกใจที่ต้นสังกัดเก่าตัดสินใจไม่ซื้อตัว ทิโม แวร์เนอร์ ดาวยิงของ ไลป์ซิก ร่วมทีม

กองหน้าคนดังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" มาอย่างต่อเนื่อง แต่จากรายงานล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าจะไม่ซื้อนักเตะร่วมทีม ซึ่ง แวร์เนอร์ เองก็เตรียมจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี

ทาง แม็คมานามาน มองว่าไม่ใช่เรื่องเซอร์ไพรส์ที่ ลิเวอร์พูล ไม่ดึง แวร์เนอร์ ร่วมทีม เนื่องจากในเวลานี้ทีมไม่มีตำแหน่ง 11 ตัวจริงให้ลง

"มันไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจอะไรเลยสำหรับผม, ผมพูดถึง ทิโม แวร์เนอร์ ไปเมื่อเดือนที่แล้ว" แม็คมานามาน กล่าวผ่าน บีบีซี 5 ไลฟ์

"ผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและจะยกระดับขึ้นมาเป็นผู้เล่นที่ดีขึ้นได้, เช่นเดียวกับ ไค ฮาแวร์ทซ์ แต่ถ้าพวกเขาย้ายมาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในตอนนี้จะไม่ได้ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก"

"นั่นเป็นปัญหาใหญ่เมื่อคุณใช้เงิน 50/60/70 ล้านปอนด์ กับนักเตะซูเปอร์สตาร์ในเยอรมัน, คุณไม่สามารถดึงพวกเขามาอยู่ในทีมและให้นั่งอยู่ที่ม้านั่งสำรองครึ่งซีซั่น"

"ผมไม่คาดหวังว่าพวกเขาจะมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล, ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีและเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด และเขาเหมาะกับ เชลซี เพราะตัวเลือกในตำแหน่งกองหน้าของพวกเขาในเวลานี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด