:::     :::

สื่อเผย'บราอิม'อยากอยู่มาดริดต่อแม้โอกาสเล่นน้อย

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน 2563
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บราอิม ดีอาซ แนวรุกดาวรุ่งวัย 20 ปียังต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปแม้ว่ามีโอกาสลงเล่นฐานะสำรองเพียง 3 ครั้ง รวมกันแค่ 23 นาทีเท่านั้น

'มาร์ก้า'สื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บราอิม ดีอาซ แนวรุกดาวรุ่งวัย 20 ปียังต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป แม้ว่าเขาจะได้รับโอกาสจาก ซีเนดีน ซีดาน ส่งลงเล่นไม่มากนักก็ตามเนื่องจากนักเตะต้องการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองหลวงของสเปนมากกว่าที่อื่น 

เรอัล มาดริด จ่ายเงิน 12 ล้านยูโรดึง บราอิม ดีอาซ มาจาก แมนฯซิตี้ ในช่วงเดือนมกราคมปี 2019 ทว่าแข้งดาวรุ่งชาวมาลาก้ามีโอกาสลงเล่นในซีซั่นนี้รวมกันเพียง 23 นาทีในฐานะตัวสำรองทั้ง 3 ครั้ง ก่อนฤดูกาลจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ตามรายงานอ้างว่า บราอิม ดีอาซ ยังมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะพิสูจน์ตัวเองกับทัพ'โลส บลังโกส'ต่อไป แม้ว่านักเตะจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม หลังเคยมีส่วนร่วมกับทีมชุดขาวในช่วงท้ายซีซั่นก่อน ซึ่งเขามีโอกาสลงเล่น 11 เกมและสตาร์ท 4 จาก 5 เกมสุดท้าย ก่อนจะถูกแช่แข็งในซีซั่นนี้ 

อย่างไรก็ตาม ซีดาน มีตัวเลือกในแนวรุกหลายคนทั้ง คาริม เบนเซม่า, เอแด็น อาซาร์, แกเร็ธ เบล, วินิซิอุส จูเนียร์, มาร์โก อาเซนซีโอ, ลูกัส บาซเกซ, โรดรีโก้ โกเอส หรือ ลูก้า โยวิช นั่นทำให้ บราอิม มีโอกาสลงเล่นน้อยลง ทว่าเขายังมีโอกาสย้ายไปเล่นกับ เคตาเฟ่ หรือ ราโย บาเยกาโน่ ด้วยสัญญายืมตัวเช่นกันเนื่องจากทั้งสองทีมต่างอยู่ในแคว้นมาดริด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด