:::     :::

เบนเน็ตต์ย้ำเอ็นเอฟแอลไม่จริงใจหากเจ้าของทีมยังหนุนทรัมป์

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ มองว่าลีกเอ็นเอฟแอลยังไม่มีความจริงใจพอสำหรับการเรียกร้องความเท่าเทียมกันในสังคมหากเจ้าของทีมยังให้เงินสนับสนุน โดนัลด์ ทรัมป์

ไมเคิ่ล เบนเน็ตต์ ผู้เล่นประสบการณ์วัย 34 ปียังเชื่อว่าลีกเอ็นเอฟแอลไม่มีความจริงใจมากพอสำหรับการเรียกร้องสิทธิเท่าเทียมกันในสังคมอเมริกันเนื่องจากเจ้าของทีมหลายคนยังให้เงินสนับสนุนประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ จากการให้สัมภาษณ์'เดอะเดลี่บีสต์'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบนเน็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ที่ยังเป็นฟรีเอเจนต์ เคยเล่นกับหลายแฟรนไชส์ทั้ง ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์, แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ ดัลลาส คาวบอยส์ มองว่าลีกเอ็นเอฟแอลยังไม่มีความจริงใจในการต่อต้านความอยุติธรรมเพราะเจ้าของทีมหลายคนยังให้เงินสนับสนุน ทรัมป์ 


'ถ้าหากคุณกำลังสนับสนุนเขาอยู่ จดหมายของคุณก็ไร้ค่าและไร้ประโยชน์' เบนเน็ตต์ กล่าว 

เบนเน็ตต์ ยังยืนยันว่าไม่ต้องการเห็นเพียงข้อความที่สร้างขึ้นมาอย่างดีจาก โรเจอร์ กูเดลล์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเว้นแต่ว่าจะมีการทำข้อผูกพันที่แท้จริงในการสร้างความเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับพวกเขา

'(กูเดลล์) พูดว่า 'ชีวิตคนดำก็มีค่า' เกือบจะเหมือนเป็นการตบหน้า' เบนเน็ตต์ กล่าว 'ความสามารถของคนดำสร้างประโยชน์ระดับสูงในเอ็นเอฟแอล เขารู้ว่า 'ชีวิตคนดำก็มีค่า' เพราะถ้าปราศจากผู้เล่นผิวดำ เอ็นเอฟแอล คงจะไม่ร่ำรวยอย่างที่มันเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด