:::     :::

แคนเตอร์อ้างซุปตาร์บางคนอาจไม่กลับมาแข่ง

วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน 2563
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์ บอสตัน เซลติกส์ เปิดเผยว่าผู้เล่นระดับซุปตาร์บางคนอาจจะไม่กลับมาแข่งขันในช่วงรีสตาร์ทซีซั่นที่ออร์แลนโด้

เอเนส แคนเตอร์ เซนเตอร์วัย 28 ปีของ บอสตัน เซลติกส์ อ้างกับ คริส ฟอร์สเบิร์ก ผู้สื่อข่าวของ เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตันส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่ามีผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์ของฝั่ง อิสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ จะไม่กลับมาลงเล่นช่วงรีสตาร์ทซีซั่นเนื่องจากยังมีความกังวลใจเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' 

ลีกเอ็นบีเอวางแผนกลับมารีสตาร์ทซีซั่นนี้ โดยคัดเลือก 22 ทีมลงเล่นกันที่ 'วอลท์ ดีสนี่ย์ เวิลด์'ในเมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคมนี้ แต่ แคนเตอร์ อ้างว่ามีผู้เล่นระดับซูเปอร์สตาร์จะไม่เข้ากลับมาลงแข่ง ซึ่งก่อนหน้านี้มี คายรี่ เออร์วิ่ง ของ บรู้กลิน เน็ตส์ ไม่เห็นด้วยกับการกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ส่วน ซีเจ แม็คคอลลั่ม ของ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ยังไม่มีความชัดเจนด้วยเช่นกัน 


'ผมมีเพื่อนมากมายในทีมต่างๆ ใช่ไหม? จริงๆแล้วผมกำลังคุยกับเพื่อนคนหนึ่งของผมและเขาบอกว่า 'ผมจะไม่บอกใครหรือทีมไหน' แต่เขาพูดว่า 'มีผู้เล่นมากมายในทีมของเราที่พวกเขาจะไม่ได้เล่น' จริงๆแล้วพวกเขาอยู่ในฝั่ง อิสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ พวกเขาอยู่ในโซนเพลย์ออฟ'

'และพวกเขาเป็นเหมือนซูเปอร์สตาร์ ถ้าผมบอกคุณว่าเป็นใคร คุณคงบ้าไปแล้ว ผมแค่บอกคุณไม่ได้ แต่เขาพูดว่า'เฮ้ พวกเขาจะไม่ได้เล่น'' 

'พวกเขาพูดว่าจนกว่าพวกเขาจะค้นพบวัคซีน จนกว่าพวกเขาจะค้นพบวิธีรักษาที่พวกเขาจะไม่เล่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด