:::     :::

โค้ชทีมรับบร็องโก้ส์เผยคัลลาแฮนกับชับบ์ใกล้ฟิตสมบูรณ์

วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไบรซ์ คัลลาแฮน กับ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ สองผู้เล่นทีมรับของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ใกล้ฟิตสมบูรณ์แล้วจากการยืนยันของโค้ชทีมรับม้าป่า

เอ็ด โดนาเทลล์ โค้ชทีมรับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าทั้งคอร์เนอร์แบ็ก ไบรซ์ คัลลาแฮน กับเอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ แบร็ดลี่ย์ ชับบ์ ที่บาดเจ็บในซีซั่น 2019 กลับมามีร่างกายพร้อมสมบูรณ์สำหรับการลงเล่นซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คัลลาแฮน ย้ายจาก ชิคาโก้ แบร์ส มาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาล 2019 ตามหลัง วิค ฟานจิโอ ที่ย้ายจากโค้ชทีมรับแบร์สมารับตำแหน่งเฮดโค้ชของทีมม้าป่า แต่เขาไม่มีส่วนร่วมกับซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บเท้า ก่อนที่โค้ชทีมรับบร็องโกส์จะยืนยันว่าทั้ง คัลลาแฮน และ ชับบ์ กลับมามีสภาพร่างกายใกล้สมบูรณ์เต็มร้อย 


'ก่อนอื่นเลย ในด้านการแพทย์ เขาพร้อมที่จะไป' โดนาเทลล์ กล่าวถึง คัลลาแฮน 'เขาวิ่งได้เต็มที่ เขาจะอยู่ในแคมป์ของเราและพร้อมที่จะไป เขามั่นใจเต็มร้อย' 

'เราเห็นเขาวิ่งในเทปและเขาเร่งสปีดได้เต็มที่และพร้อมที่จะไป คุณจะเห็นปีที่ดีจริงๆจากเขา'

ก่อนจะกล่าวถึง ชับบ์ ซึ่งพลาดการลงเล่นถึง 12 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บเข่า (เอ็นซีแอล) หลังทำ 12 แซ็คในซีซั่นรุคกี้เมื่อปี 2018 

'เขาเข้ากันได้ดีมาก' โดนาเทลล์ กล่าว 'เขาเก่งในทุกด้าน เขามีความแข็งแกร่งและมั่นคงในทุกด้านของชีวิตเขา เขามีทักษะและความสามารถล้นเหลือ แต่นี่คือหนึ่งบร็องโก้ที่จะเป็นบร็องโก้ที่ยิ่งใหญ่ไปอีกนาน เราแค่ไม่ได้เห็นเขามากพอในปีที่แล้วเพราะการบาดเจ็บ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด