:::     :::

แข้งเทพใช้แอพ"ไทยชนะ"คัดกรองแข้งมาซ้อม

วันอังคารที่ 16 มิถุนายน 2563
3,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด คัมแบ็คซ้อมเตรียมสู้ศึกไทยลีก2020

สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับมาทำการฝึกซ้อมกันอีกครั้ง ภายหลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) มีมาตรผ่อนคลายผ่อนคลายกิจการและกิจกรรมเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด กลุ่มที่ 3 โดยอนุญาตให้นักกีฬาประเภททีมทำการฝึกซ้อมได้ภายใต้รูปแบบที่กำหนด ซึ่งสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้มีการดำเนินกิจกรรมตามคู่มือการปฏิบัติของหน่วยงานภาครัฐ โดยได้จัดให้มีระบบลงทะเบียนก่อนเข้าและออกจากสถานที่ผ่านแอปพลิเคชัน “ไทยชนะ” เพื่อประโยชน์ต่อการติดตามกรณีพบผู้ป่วยและผู้สัมผัสที่มาใช้บริการในสถานที่ นอกจากนั้นแล้วยังได้จัดให้มีจุดตรวจคัดกรองอาการไข้ ไอ หอบเหนี่อย ด้วยการวัดอุณหภูมิในร่างกายสำหรับนักกีฬาและสตาฟโค้ช โดยทุกคนจะต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่เชื้อโรค
ในส่วนของพื้นที่ภายในสนามฝึกซ้อมจะมีการจัดให้มีจุดบริการล้างมือด้วยสบู่และแอลกอฮอล์เจล และมีการกำหนดระยะห่างของที่นั่งอย่างน้อย 1 เมตร เพื่อลดความแออัดของพื้นที่ เช่นเดียวกับรูปแบบการฝึกซ้อมที่มีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เข้ากับสถานการณ์ โดยมีการเว้นระยะห่างอย่างน้อย 1-2 เมตร ลดการสัมผัสระหว่างนักกีฬา เช่น การจับมือ การโอบกอดแสดงความดีใจ และมีการแยกน้ำดื่มเป็นรายบุคคลเพื่อหลีกเลี่ยงกันดื่มน้ำขวดเดียวกัน
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 5 จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในระหว่างวันที่ 12-13 กันยายนนี้ โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะต้องออกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งหลังผ่านไป 4 นัดแรก ทีมแข้งเทพขึ้นนำเป็นจ่าฝูงจากผลงานการชนะรวดทั้ง 4 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด