:::     :::

เฟรเซอร์ชัดเจนเมินยืดสัญญาระยะสั้นบอร์นมัธ

วันพุธที่ 17 มิถุนายน 2563
1,149
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกจอมแอสซิสต์ของ บอร์นมัธ ประกาศเจตนารมณ์ชัดเจน ไม่ขยายสัญญาระยะสั้นกับต้นสังกัดออกไปจนจบฤดูกาลนี้ เหมือนที่ชาวบ้านเค้าทำกัน

บอร์นมัธ เจรจาต่อสัญญาระยะสั้นยืดอายุการใช้นักเตะที่กำลังจะหมดสัญญาวันที่ 30 มิถุนายน ออกไปจนจบฤดูกาลนี้ (คาดว่าราวๆ ต้นเดือนสิงหาคม) หลายต่อหลายคน และประสบความสำเร็จกับ ไซม่อน ฟรานซิส, แอนดรูว์ เซอร์แมน, อาร์ตูร์ โบรุก, ชาร์ลี แดเนียลส์ แต่ล้มเหลวกับ เฟรเซอร์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เฟรเซอร์ ต้องการกุมชะตาตัวเองในการเลือกสโมสรใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นเดือนกรกฎาคมนี้ โดยไม่สนใจว่าต้นสังกัด บอร์นมัธ จะอยู่รอดหรือตกชั้นในฤดูกาลนี้ ซึ่งถือเป็นความโชคร้ายของ เดอะ เชอร์รี่ส์ ที่ต้องขาดกองกลางตัวรุกกำลังสำคัญในช่วงบั้นปลายของซีซั่น เป็นผลมาจากวิกฤติโควิด-19 ที่ทำให้เกมฟุตบอลถูกระงับการแข่งขันนานถึงสามเดือนเศษๆ
ทั้งนี้ การขยายสัญญากับนักเตะที่กำลังจะหมดอายุการใช้งาน ถือเป็นเรื่องที่สโมสรจะต้องตกลงกับนักเตะ เพราะตามสัญญาที่เป็นลายลักษณ์อักษรแล้ว แม้แต่ ฟีฟ่า ก็ไม่อาจแทรกแซงได้ ซึ่งนักเตะแทบทุกคนต่างยินดีในการต่อสัญญาระยะสั้นในช่วงที่ทุกฝ่ายต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด