:::     :::

แกรี่งงปืนบินถึงแมนเชสเตอร์ก่อนเกม3ชั่วโมง

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ฟุตบอลชาวอังกฤษออกมาตำหนิการตัดสินใจเดินทางของ อาร์เซน่อล ที่ไปถึงแมนเชสเตอร์ก่อนเกมเพียง 3 ชั่วโมง

อาร์เซน่อล บุกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าว ปืนใหญ่ ต้องเสีย กรานิต ชาก้า และ ปาโบล มารี สองนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรก

โดยทาง เนวิลล์ เผยว่าตนเองรู้สึกงงกับการตัดสินใจเกี่ยวกับการเดินทางไปยัง แมนเชสเตอร์ ของ อาร์เซน่อล เพราะลูกทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ไปถึงเมืองก่อนเกมจะเริ่มเพียง 3 ชั่วโมง

"มารี มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง ผมหมายถึง ผมไม่มั่นใจเขาจะจัดการ ไคล์ วอล์คเกอร์ แม้ว่าเขาจะเต็มสูบ ไคล์ วอล์คเกอร์ ผ่านเข้าไปและดูกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขาได้รับบาดเจ็บ"

"ผมอึ้งไปเลย (กับการตัดสินใจเดินทางผ่านสายการบิน) ผมคิดถึงความเสี่ยงที่มากขึ้นจากสภาพอากาศ พายุ จะเกิดอะไรขึ้นหากพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทาง"

"จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ความคิดที่ดีในการเดินทางโดยเครื่องบินก่อนเกมจะลงสนาม 3 ชั่วโมง แต่ดูเหมือนว่า อาร์เซน่อล จะเสียนักเตะจาก 11 ตัวจริง 2 รายภายใน 20 นาที และมันดูเหมือนว่าทางเลือกหรือไม่ใช่ทางเลือกอย่าง ดาวิด ลุยซ์ เขากำลังจะหมดเวลา"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด