:::     :::

'แม็กซ์'ปัดเกาเหลาดีบาล่าหลังจับดอง

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของ ยูเวนตุส ยันไร้ปัญหากับ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิงตัวเก่ง หลังจับนักเตะนั่งสำรองอีกครั้งในเกมเฉือน โรม่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ บอกซีซั่นนี้อีกยาวไกลและต้องการให้แข้งอาร์เจนไตน์พร้อมเต็มที่สำหรับช่วงที่เหลือ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ดีบาล่า มีความขัดแย้งกับต้นสังกัด หลังจาก พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร 'ยูเว่' ออกมากระตุ้นให้นักเตะแสดงความมุ่งมั่นทุ่มเทให้กับทีมด้วยการเสียสละเรื่องชีวิตส่วนตัวมากกว่านี้

ดาวยิงอาร์เจนไตน์เป็นตัวจริงและยิงประตูได้ในเกมโคปปา อิตาเลีย ที่เอาชนะ เจนัว ในช่วงกลางสัปดาห์ แต่กลับมาเป็นเพียงตัวสำรองอีกครั้งในเกมเซเรีย อา วานนี้

ซึ่ง ดีบาล่า ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นแม้แต่นาที แต่ อัลเลกรี ก็ยืนยันว่า เขาต้องการให้แข้ง 24 ปี มีความสดชื่นพร้อมสำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ 


แววตาอาฆาตจาก ดีบาล่า ที่ม้านั่งสำรอง

"มันไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้น" 'แม็กซ์' ตอบกับ 'สกาย อิตาเลีย' แบบมีน้ำโห 

"หากมีปัญหาก็คงจะเป็นการที่ไม่มีเขา เขาทำอะไรมากมายและจะทำอีกมากมายให้กับ ยูเวนตุส แต่ตอนนี้ผมเลือกนักเตะคนอื่นที่สำคัญพอๆ กับเขา ฤดูกาลนี้อีกยาวไกล" 

"เราต้องการความแข็งแกร่งในค่ำคืนนี้ เพราะ โรม่า เป็นทีมที่เล่นหนักมากๆ แค่นั้นเอง แต่ เปาโล ก็ใกล้ที่จะมีสภาพร่างกายและจิตใจที่พร้อมแล้ว เขาเล่นในทีมที่ยอดเยี่ยมและเคารพการตัดสินใจ มันเป็นเรื่องจังหวะ แต่มันไม่ใช่ปัญหาเลย" 

เจ้า 'ลา โฮย่า' ถูกโยงว่ามีโอกาสย้ายไปเล่นใหกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลหน้าหลังจากเอเจนต์และแฟนสาวนักเตะไปปรากฎตัวที่กรุงปารีส รอบสัปดาห์ก่อน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด