:::     :::

ดอว์สันยกสปิริตทีมช่วยแตนมีแต้ม

วันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2563
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคร็ก ดอว์สัน กองหลังผู้ยิงประตูช่วงทดเจ็บ 90+4 ให้ วัตฟอร์ด ไล่ตีเสมอ เลสเตอร์ 1-1จากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่แรกวันเสาร์ ให้เครดิตจิตวิญญาณนักสู้ของทุกคนในทีม ส่งผ่านถึงกันจนคว้าแต้มต่อลมหายใจหนีตกชั้น

'แตนอาละวาด' มีคะแนนเหนือโซนสีแดงไม่เท่าไหร่หวังใช้เกมในวิคาเรจ โร้ด ปราบ'เดอะ ฟ็อกซ์' ทว่ากลับเสียประตู 0-1 ปาเข้าไปนาที 90 ให้ เบน ชิลเวลล์ ยังดีเจ้าถิ่นมีจิตวิญญาณนักสู้ทวงคืนจาก ดอว์สัน ตีลังกายิงเผาขนสุดเท่ 

"การยิงท่านั้นเราจะเห็นบ้างจากการฝึกที่สนามซ้อม แต่ไม่ได้ถูกงัดออกมาใช้จริงบ่อยๆ ดังนั้นพอตัวเองทำได้แล้วเป็นสกอร์แรกด้วยจึงดีใจเป็นพิเศษ นี่คือสกอร์ที่สำคัญมากแล้วผมดีใจที่บั้นปลายเรายังมีแต้ม" กองหลังคนขยันกล่าวกับ 'บีที สปอร์ต' 

ดอว์สัน หลังเกม

"เราผิดหวังกับการเสียประตูไปก่อน แต่อีกทางก็ได้เห็นสปิริตที่ดีจากพวกพ้องร่วมกันสู้จนตีเสมอสำเร็จ" 

"ทั้งยังได้ยินเพื่อนฝูงซึ่งอยู่ข้างสนามส่งเสียงเร้าจากซุ้มม้านั่งสำรอง เมื่อสามารถพังตาข่ายได้ - สิ่งนี้ล่ะที่ต้องการ มันคือจิตวิญญาณร่วมฐานะทีม" 

"เตะบอลร้างแฟนแน่นอนความรู้สึกต่างจากคุ้นเคย ชัดเจนเราคิดถึงกองเชียร์ แต่อีกทางหนึ่งหากพวกเขาได้กลับมาก็อยากแสดงผลงานต่อหน้าเวลาเตะเกมเหย้าด้วย" 

ฟุตบอลลีกอังกฤษที่เสมอ 1-1 โดยสองประตูทำได้ตั้งแต่นาที 90 ลงไปคือเมื่อ เม.ย. 2011 อาร์เซน่อล เจ๊า ลิเวอร์พูล ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด