:::     :::

ตำรวจจับผู้ต้องสงสัยชกหน้าโกเดิร์ตปีกในอีเกิ้ลส์

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
650
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ตำรวจจับกุมตัวมือมืดที่ตะบันหน้า ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตั้งแต่คืนวันศุกร์เป็นชายวัย 29 ปีและถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายแล้ว

ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในวัย 25 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ถูกมือมืดตะบันหน้าระหว่างการทะเลาะวิวาทกันในร้านอาหารแห่งหนึ่งใน เซาธ์ ดาโกต้า ตั้งแต่คืนวันศุกร์ ล่าสุดตำรวจสถานี 'อเบอร์ดีน โพลิซ' จับกุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นชาย ไคล์ ฮาดาล่า ชายวัย 29 ปีและถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 01.00 น.ของเช้ามืดวันเสาร์ ตามรายงานของตำรวจ ซู บาร์ ในอเบอร์ดีน คลิปวีดีโอเปิดเผยว่า โกเดิร์ต เผชิญหน้ากับชายคนหนึ่ง ก่อนที่จะมีอีกคนหนึ่งโผล่ออกมาด้านซ้ายของปีกในอีเกิ้ลส์และชกด้วยกำปั้นขวาส่ง โกเดิร์ต ร่วงลงไปกองบนพื้น จากนั้นปีกในวัย 25 ปีต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล อเวร่า เซนต์ ลุคส์ ก่อนถูกปล่อยตัวและกลับบ้านแล้ว

โกเดิร์ต อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2018 เติบโตใน เซาธ์ ดาโกต้า เรียนระดับไฮสคูลที่นั่นและเข้าศึกษาต่อที่ เซาธ์ ดาโกต้า สเตท เขาเล่นอาชีพ 2 ปี รับบอล 58 ครั้ง ระยะ 607 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด