:::     :::

มอยส์อวยไรซ์เจ๋งทั้งเซนเตอร์-ห้องเครื่อง

วันอังคารที่ 23 มิถุนายน 2563
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ ผจก.ทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ยังเชื่อในเซนส์ของตัวเองเรื่องจับ ดีแคลน ไรซ์ ไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟว่าเหมาะสมแล้ว เพราะในขุมกำลังชุดใหญ่เวลานี้ดาวเตะเลือดผู้ดีคือตัวเลือกซึ่งวางใจได้สุด

มอยส์ กำลังกดดันหนักเรื่องทำอันดับหนีตกชั้นอย่างเกมล่าสุดที่พ่าย วูล์ฟส์ 0-2 โดนแฟนบอลด่าแหลกเมื่อจับ ไรซ์ จาก กองกลางเชิงรับไปเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ อิสซ่า ดิย็อป ทั้งที่ชื่อสำรองมีกองหลังอาชีพ ฟาเบียน บัลบูเอน่า อยู่ทั้งคน 

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์สกอตต์แก้ต่างว่าสิ่งที่เขาทำถูกต้องแล้วในการใช้งานดาวเตะวัย 21 ปี 

“ผมคิดว่า ดีแคลน คือผู้เล่นตำแหน่งปราการหลังตัวกลางและห้องเครื่องที่ดีสุดซึ่งเรามี ไว้มารอดูว่าเกมพบ ท็อตแน่ม เขาจะยืนตรงไหน จะหาประโยชน์จากเขาให้มากที่สุด" มอยส์ กล่าวกับ 'ทอล์กสปอร์ต' 

ไรซ์ ตัวอเนกประสงค์

"เราทราบว่าเขาสามารถให้คุณสมบัติแบบที่กองกลางคนอื่นทำได้ แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือเขาวินัยเกมรับเด่น เล่นในแผงแบ็กโฟร์ดีเลย" 

"เอาจริงๆนี่คือเรื่องดีสำหรับ ดีแคลน เพราะเขาพัฒนาตัวเองขึ้นมากในทั้ง 2 ตำแหน่ง เวลายืนกองหลังก็สามารถพาบอลขึ้นหน้าเองได้ซึ่งนี่คือจุดยอดเยี่ยมสำหรับเรา ความสามารถของหมอนั่นเวลายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟเหมือนทีมเพิ่มกองกลางลงไปอีกคน" 

คืนนี้ ไรซ์ ต้องเจอโจทย์หินอย่าง แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ที่กำลังอั้น ส่วน สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์ อีกหนึ่งตัวรุกก็วูบวาบฉกบอลเก่ง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})