:::     :::

เพรสค็อตต์เซ็นแท็กกับคาวบอยส์รับทรัพย์31.4ล้าน

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะลงเล่นซีซั่น 2020 ฐานะ ดัลลาส คาวบอยส์ แน่นอนแล้วหลังการเซ็น 'แฟรนไชส์ แท็ก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ลงนามใน'แฟรนไชส์ แท็ก'สุดพิเศษกับ ดัลลาส คาวบอยส์ อย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา รับทรัพย์มูลค่า 31.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 ก่อนทั้งสองฝ่ายจะเดินหน้าทำข้อตกลงระยะยาวให้ทันเส้นตายวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

คาวบอยส์ ประกาศการลงนามใน'แฟรนไชส์ แท็ก'อย่างเป็นทางการของ เพรสค็อตต์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการการันตีว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะเล่นในดัลลาสซีซั่น 2020 และ คาวบอยส์ ยังมีโอกาสปิดแท็กกับ เพรสค็อตต์ อีกครั้งในซีซั่น 2021 ในกรณีที่ยังไม่สามารถทำข้อตกลงระยะยาว แต่ทั้งสองฝ่ายยังมีเวลาจนถึงเส้นตายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 

ตามรายงานระบุว่าถ้า เพรสค็อตต์ วางแผนจะ'โฮลด์ เอาท์'ในฤดูกาลใบไม้ผลินี้จะไม่ลงนามใน'แฟรนไชส์ แท็ก' ดังนั้นการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการหมายถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะเข้าร่วมฝึกซ้อมครั้งแรกในเทรนนิ่งแคมป์ยุคเฮดโค้ชคนใหม่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ 


คาวบอยส์ ปิด'แฟรนไชส์ แท็ก'กับผู้เล่นมาแล้ว 8 ครั้งกับผู้เล่น 6 คน นับตั้งแต่ปี 1993 (เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์ กับ แอนโธนี่ สเปนเซอร์ คนละ 2 ครั้ง) ซึ่ง ดัลลาส ทำข้อตกลงระยะยาวเพียง 3 จาก 7 เคสก่อนหน้านี้ (ลอว์เรนซ์, เดซ ไบรอันท์ และ เคน แฮมลิ่น) และ 2 ใน 3 เป็นการเซ็นสัญญาในวันสุดท้ายของเดดไลน์ (ไบรอันท์ กับ แฮมลิ่น) 

เพรสค็อตต์ เป็น 9 ใน 14 คนที่เซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก' ที่ลงนามในข้อตกลงหนึ่งปีของพวกเขาก่อนเส้นตายในเดือนกรกฎาคม ส่วน เอ.เจ.กรีน (ซินซินเนติ เบงกอลส์), คริส โจนส์ (แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์), ยันนิค เอ็นกากูเอ้ (แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส), แชคิล แบร์เร็ตต์ (แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส) และ จัสติน ซิมม่อนส์ (เดนเวอร์ บร็องโก้ส์) เป็น 5 คนเท่านั้นที่ยังไม่เซ็นสัญญา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด