:::     :::

'เจเค'สั่งออมแรงบู๊พาเลซรอจมเรือดีกว่า

วันพุธที่ 24 มิถุนายน 2563
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ชิงปรามลูกน้องว่าไม่ต้องเหยียบเต็มคันเร่งในเกมที่จะเปิดบ้านพบ คริสตัล พาเลซ ( 24 มิ.ย.) เพราะต่อให้ชนะหรูก็ยังไม่การันตีแชมป์ฤดูกาล 2019-20 สู้เก็บแรงไว้รอบด แมนฯ ซิตี้ สัปดาห์หน้าดีกว่า

'หงส์แดง' นั่งจ่าฝูงมี 83 แต้ม มากกว่า ซิตี้ 20 คะแนน โดยเหลือการแข่งขันเท่ากันที่ 8 นัด กรณีเดียวที่ให้ทีมของ คล็อปป์ จะปิดจ๊อบตั้งแต่แมตช์เดย์ 31 คือโค่น พาเลซ แล้วแช่ง 'เรือใบสีฟ้า' ให้ออกไปแพ้ เชลซี ( 25 มิ.ย.) แต้มขาดทันที 

ทั้งนี้เทรนเนอร์วัย 53 กะรัตเป็นงานพอจะทราบว่าแชมป์เก่าคงไม่เสียท่าที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมถึงอยากปลดเปลื้องความคาดหวังช่วยลูกน้อง จึงชิงออกตัวบอกไม่ต้องเน้นมากคืนนี้

"ผมไม่ต้องการให้ผู้เล่นใช้เกมพบ พาเลซ วันนี้พิสูจน์ตัวเองใดๆ เพราะทราบทุกอย่างเกี่ยวกับลูกน้องดีอยู่แล้ว ไม่ต้องการเห็นพวกเขาแสดงผลงานเด่นเกมไหนเป็นพิเศษเพื่อตัดสินว่ายังอยู่ในแผนงานอนาคตหรือเปล่า เพราะการฟันธงนั้นนำเหตุผลจากหลายๆโมงยามมาประกอบ - ฟอร์มแค่เพียง 2-3 นัด ไม่มีผลแตกต่างมากเท่าไหร่" คล็อปป์ เปิดปาก 

"มันคงเจ๋งหากเราสามารถเค้นฟอร์มระดับสูงของตัวเองออกมาได้ในแมตช์พบ คริสตัล พาเลซ ทั้งนี้ทำใจแล้วว่าคงยาก แต่ขณะเดียวกันเราก็ต้องสร้างงานให้คู่แข่งเจอวันหินๆเช่นกัน" 

ส่วนเรื่องฟอร์มของ 'ดิ อีเกิ้ลส์' ที่คลีนชีตต่อเนื่อง 360 นาทีในลีกนั้น เทรนเนอร์ดอยช์ให้เครดิตผจก.ทีม รอย ฮอดจ์สัน ปั้นขุมกำลังเล่นอย่างมีวินัย 

คล็อปป์ในงานแถลงความพร้อม

"ความปราชัยต่อ พาเลซ เมื่อ เม.ย.2017 ไม่ใช่ความรู้สึกที่ดีเลย แต่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของการไร้พ่ายที่แอนฟิลด์มากว่าสามปีแล้ว"

"รอย แกทำงานได้อย่างน่าทึ่งที่ 'ดิ อีเกิ้ลส์' การจัดการระบบเพรสซิ่งแดนบนสูงมาก ขณะที่สภาพร่างกายก็อย่างถึก" 

"หรือแมตช์ที่เป่าปากเฮ 4-3 ก็เป็นอีกแมตช์ที่พิเศษ พวกเขารู้วิธีเจาะตาข่ายเรา ดังนั้นต้องหาทางหยุดให้ได้" 

ข่าวดีของ 'หงส์แดง' คือเกมนี้จะได้ 2 ตัวจริง โม ซาลาห์ และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เพิ่มประสิทธิภาพริมเส้นขวา-ซ้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด