:::     :::

รามอสเฉ่งพวกปากดีเอาแต่พูดราชันมีตัวช่วย

วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน 2563
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส กองหลังกัปตันทีม เรอัล มาดริด ตอบโต้เสียงครหาว่าทีมได้ประโยชน์จากการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและวีเออาร์จนทำให้เป็นจ่าฝูงลา ลีกา อีกครั้ง

เรอัล มาดริด เพิ่งเอาชนะ เรอัล มายอร์ก้า 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้กลับไปนำจ่าฝูงลา ลีกา อีกครั้งด้วยการมีคะแนนเท่า บาร์เซโลน่า แต่ เฮด ทู เฮด ดีกว่า

ก่อนหน้านี้ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า เพิ่งออกมาเปิดประเด็นว่า บาร์ซ่า อาจทวงจ่าฝูงลำบากเพราะการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินและวีเออาร์มักเป็นใจให้ เรอัล มาดริด 

รามอส ตอบโต้ประเด็นนี้ว่า "มีเสียงน่ารำคาญมากมายในสื่อเพราะว่าเราเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่พูดมากแบบนี้ พวกเขาพล่ามเรื่องวีเออาร์ แต่ผมกลับไม่คิดว่าจะมีใครได้เปรียบตลอดฤดูกาลนี้" 

"เราจะไม่สนใจเสียงนกเสียงกาเหล่านี้ ผมไม่คิดว่าพวกผู้ตัดสินจะทำหน้าที่เอนเอียง มันเหมือนกับว่าเราต้องไปขอบคุณผู้ตัดสินที่ช่วยให้เป็นจ่าฝูงยังงั้นแหละ! คนเราไม่ควรมโนอะไรแบบนั้น" 

"เราทำงานกันหนักมาตลอดนับตั้งแต่ช่วงล็อกดาวน์ เราเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เราสมควรอยู่ในจุดที่เราอยู่ตอนนี้" แนวรับจอมเก๋าที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูจากทุกรายการในฤดูกาลนี้ กล่าวทิ้งท้าย 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})