:::     :::

คาเปลโล่แนะมิลานต้องเก็บ'อิบรา'ไว้ต่อไป

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน 2563
657
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าวัย 38 ปียังเป็นนักเตะที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์คนดังมองว่ามีบทบาทสำคัญของทีมปีศาจแดง-ดำและต้องเก็บไว้ใช้งานต่อไป

ฟาบิโอ คาเปลโล่ อดีตเทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน แนะนำทีมเก่าว่าต้องพยายามเก็บรักษา ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกลายครามชาวสวีดิชไว้กับทีมต่อไปเพื่อนำความมุ่งมั่นของกองหน้าวัย 38 ปีถ่ายทอดสู่ทีม ตามรายงานข่าวจาก'ตุ๊ตโต้สปอร์ต'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

อิบราฮิโมวิช เซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาแบบไม่มีค่าตัวและสัญญาระยะสั้นมีอายุการใช้งานเพียง 6 เดือน แต่มีเงื่อนไขในการขยายสัญญาไปจนสิ้นสุดซีซั่น 2020-2021 ซึ่ง คาเปลโล่ แนะทีมปีศาจแดง-ดำว่าจะต้องเก็บหัวหอกชาวสวีดิชอยู่ในถิ่น 'ซาน ซีโร่' ต่อไปเพราะเป็นนักเตะที่มีอิทธิพลในการพลิกสถานการณ์ให้ทีมในซีซั่นนี้ 

'ผมพูดไปหลายครั้งแล้วว่า มิลาน ต้องเก็บ ซลาตัน ไว้' คาเปลโล่ กล่าว 'พวกเขาต้องจัดการมันให้ดีและเก็บรักษาความมุ่งมั่นของเขาไว้เพราะเขาเป็นศูนย์รวมของทีม'

อิบราฮิโมวิช ยิง 4 ประตูและทำ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 10 เกมนับตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาบาดเจ็บน่องจากการฝึกซ้อมในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางกลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดในประเทศสวีเดนและยังไม่มีส่วนร่วมกับเกมสำคัญกับ โรม่า ในวันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด